Tư vấn trực tuyến “Làm gì để phòng và điều trị bệnh trĩ ”

ngày 14/09/2015

Nhằm cung cấp thêm thông tin mới nhất về phương pháp điều trị bệnh trĩ và hỗ trợ người bệnh, hay những ai có nguy cơ mắc bệnh trĩ cách phòng và điều trị hiệu quả, nhãn hàng An Trĩ Vương cùng chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực này sẽ trực tiếp tư vấn giao lưu trực tuyến vào 14h, Thứ 4, ngày 16/9/2015 trên Báo Điện tử Dân Trí.

Trĩ khiến chất lượng cuộc sống của người bệnh bị ảnh hưởng nặng nề, khiến bệnh nhân luôn ở trong tình trạng không thoải mái, thậm chí nhiều người cảm thấy stress vì những ngứa khó chịu, nóng rát vùng hậu môn, nặng hơn bắt đầu đau buốt và rất sợ đứng, sợ ngồi, sợ cả đi vệ sinh, khi trĩ sa ra ngoài, người bệnh lúc nào cũng cảm thấy ẩm ướt, lùng nhùng, thậm chí “có mùi” ở vùng tế nhị. Làm thế nào để giải phóng hoặc giảm bớt khó chịu của bệnh trĩ cho những ai trót mắc phải? Thậm chí làm gì để phòng tránh bệnh trĩ ghé thăm? Tất cả sẽ được Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Nhâm - Chủ tịch Hội Hậu môn Trực tràng học Việt Nam và Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Hưng Củng - Nguyên Vụ trưởng Vụ Y học Cổ truyền, Bộ Y tế trực tiếp tư vấn cụ thể, với từng trường hợp.

Ngay bây giờ, quý độc giả có thể gửi câu hỏi đến chương trình Tư vấn trực tuyến "Làm gì để phòng ngừa và điều trị bệnh trĩ" tại đây. Tất cả câu hỏi và thắc mắc quý độc giả gửi về sẽ được các chuyên gia, bác sĩ giải đáp, tư vấn tỉ mỉ.

Theo benhtri.net.vn
{loadposition boxantrivuong}