Tư vấn lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện, đặt tiệc cuối năm

ngày 21/01/2015

Vào mỗi dịp cuối năm, tiệc liên hoan công ty, tiệc sum họp gia đình không chỉ là dịp cho mọi người “mừng công” tổng kết một năm cũ đã qua mà còn là cơ hội để các thành viên trong mỗi công ty, trong từng gia đình có dịp thân thiết, gắn kết hơn bên mâm cơm sum vầy.

Vậy nên chọn một địa điểm như thế nào để tổ chức các sự kiện cũng như các bữa tiệc cuối năm?

Một không gian thực sự thoải mái.

Một địa điểm rộng rãi, đủ không gian cho mọi người giao lưu, chúc tụng, hay liên hoan văn nghệ sẽ là một địa điểm “đáng cân nhắc”. Không nên chọn không gian quá bé khiến những người tham gia cảm thấy bị gò bó, chật chội, khiến bữa tiệc trở lên bí bách và không thực sự vui vẻ.

Một địa điểm với những món ăn ngon và giá thành hợp lý.

Một phần vô cùng quan trọng trong những bữa tiệc chính là phần ăn tiệc, những món ăn ngon, chất lượng, đa dạng, phong phú và lạ miệng sẽ khiến bữa tiệc thêm phần sôi nổi, hào hứng và ý nghĩa, những khách mời dự tiệc cũng sẽ thấy vui vẻ, hài lòng hơn. Tuy nhiên cũng nên cân nhắc về giá thành của những mâm tiệc sao cho phù hợp với túi tiền, ngân sách của công ty, tài chính của gia đình.

 đặt tiệc cuối năm

 

Một địa điểm chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.

Với mội địa điểm có kinh nghiệm trong tổ chức các bữa tiệc, sự kiện liên hoan, sinh nhật…sẽ giúp bạn rất nhiều trong khâu tổ chức; không những giúp bạn chia sẻ gánh nặng về khâu chuẩn bị tiệc mà chính sự chuyên nghiệp, chu đáo ấy sẽ khiến những vị khách của bạn hài lòng.

Nhà hàng Carnaval Beer – Cảm nhận một không gian khác biệt

Nằm ngay trên con phố Trung Hòa , nhà hàng Carnaval nổi bật với một màu vàng sang trọng cùng thiết kế đậm chất Latin. Với không gian rộng rãi, hệ thống sân khấu, âm thanh ánh sáng hiện đại và set manu tiệc đa dạng, nhà hàng Carnaval sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giây phút sum họp thực sự ấm cúng.

 đặt tiệc cuối năm

 

Cũng nhân dịp cuối năm này, nhằm tri ân và mang đến cho khách hàng những bữa tiệc sum họp ấm áp, nhà hàng Carnaval sẽ dành tặng quý khách hàng những gói Combo hấp dẫn, với nhiều hình thức thú vị.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Nhà hàng Carnaval – Carnaval beer. Địa chỉ: 145 Trung Hòa (Ngã tư Vũ Phạm Hàm – Trung Hòa) – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 04 7300 6272 – 0969 519 888

Website: nhahangbiatuoi.com

Nguồn: Carnaval beer