Tranh đồng chúc Tết 2018 mang lại may mắn, tài lộc

ngày 11/01/2018

Trong những năm gần đây, tặng tranh đồng đang đang trở thành xu hướng được không ít người lựa chọn. Tuy mỗi công ty, cá nhân chọn chủ đề khác khau nhưng đều hướng tới điều mong muốn khách hàng gặp may mắn và tranh đồng đáp ứng được điều đó.

Tranh đồng chúc Tết mang lại may mắn, tài lộc

Năm hết Tết đến là thời gian người người, nhà nhà trang hoàng lại ngôi nhà để chào đón những điều tốt đẹp. Đây chính là thời điểm chúng ta nên dành tặng những món quà cho cha mẹ, khách hàng thân thiết, cấp trên, đối tác… những món quà có khả năng thay lời cảm ơn những người đã đồng hành cùng chúng ta trong suốt một năm sắp qua. Những món quà sang trọng, tinh tế với thông điệp ý nghĩa sẽ khiến cho họ cảm nhận rằng mình được trân trọng và nhớ tới, giúp cho mối quan hệ, hợp tác trở nên tốt đẹp và bền chặt hơn.

Tranh đồng Tùng Hạc Diên Niên

Trong những năm gần đây, tặng tranh đồng đang đang trở thành xu hướng được không ít người lựa chọn. Tuy mỗi công ty, cá nhân chọn chủ đề khác khau nhưng đều hướng tới điều mong muốn khách hàng gặp may mắn và tranh đồng đáp ứng được điều đó. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm tranh phong thủy theo tuổi, tranh phong thủy đẹp, phù hợp với không gian trưng bày và chủ đề chúc Tết 2018.

Những mẫu tranh đồng đẹp cho Tết 2018

Mong muốn đem đến chp người tiêu dùng những lựa chọn tốt nhất, trong bài viết này Đồ đồng Tâm Phát xin giới thiệu đến khách hàng một số mẫu tranh đồng phong thủy phù hợp làm quà tặng tết 2018 ý nghĩa, mang lại may mắn và tài lộc cho người được tặng.

Tranh đồng bát mã thành công

– Một trong những bức tranh đồng chúc Tết 2018 được chọn nhiều nhất là tranh ngựa thể hiện sự mã đáo thành công. Hình bát mã phi nước đại với dáng to khỏe cất vó thể hiện mọi điều vẹn toàn viên mãn.

– Tranh đồng chữ Hán (Tài, Lộc, Thọ, Trí, Dũng…) chính là những ước nguyện, lời chúc ý nghĩa cho người nhận.

Tranh mâm đồng chữ Phúc vàng

– Tranh đồng mạ vàng phong cảnh mô tả cảnh sinh hoạt đồng quê, mỗi bức tranh mô tả từ 8 đến 32 cảnh sinh hoạt khác nhau của đồng quê Việt Nam làm tăng vẻ thẩm mỹ cho không gian phòng khách, phòng làm việc nhân dịp xuân mới.

– Tranh đồng tứ quý bình an được các nghệ nhân của công ty đồ đồng Tâm Phát chạm khắc cầu kỳ, kỹ lưỡng đảm bảo tính kỹ mỹ thuật của sản phẩm sau đó tô màu sắc cho bức tranh thêm phong phú và sôi động.

Tranh đồng tứ quý bình an

– Tranh thuận buồn xuôi gió mang chủ đề may mắn, bình an và chiến thắng đến cho các doanh nhân, người buôn bán và thuận lợi trong công việc…

Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió đẹp, độc, tinh xảo

Với tâm huyết của các nghệ nhân, đôi bàn tay khéo léo của người thợ Tâm Phát, các tác phẩm hiện lên với vẻ đẹp ngỡ ngàng và mang sắc thái của dân tộc.

Khách hàng lựa chọn Tâm Phát sẽ được sở hữu những sản phẩm đồng đúc thủ công, đảm bảo tính mỹ thuật cao, chạm khắc tinh xảo. Ngoài ra, đồ đồng Tâm Phát còn có nhiều ưu đãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

Mua tranh đồng chúc Tết 2018 đẹp, uy tín ở đâu?

Để sở hữu tranh đồng mạ vàng chúc Tết 2018 đẹp, chất lượng khách hàng cần lựa chọn cơ sở đúc đồng uy tín như đồ đồng Tâm Phát. Cơ sở đúc đồng Tâm Phát chuyên sản xuất tranh đồng, tranh đồng mạ vàng, tượng truyền thần và các vật thờ cúng bằng đồng.

Tranh đồng Tâm Phát chạm khắc tinh xảo, đẹp mắt và toát lên sự sang trọng

Đồ đồng Tâm Phát xuất thân từ làng đúc đồng Vạn Điểm được xem là một trong những cái nôi của nghề đúc đồng truyền thống ở nước ta với lịch sử phát triển gần 900 năm. Sau nhiều năm hình thành và xây dựng, đến nay, đồ đồng Tâm Phát đã trở thành đơn vị đúc đồng lớn mạnh, tạo được tiếng vang không chỉ ở thị trường trong nước mà còn tại thị trường quốc tế.

Được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ, đồ đồng Tâm Phát đã cho ra đời dòng sản phẩm tranh đồng mạ vàng 24k tùy theo kích thước, mẫu mã, kiểu dáng mà khách hàng yêu cầu.

Điểm khác biệt của Đồng mỹ nghệ Tâm Phát:

– Sản phẩm được đúc thủ công;

– Sản phẩm đảm bảo tính mỹ thuật cao, chạm khắc tinh xảo;

– Bảo hành 20 năm kể từ ngày bàn giao sản phẩm;

– Miễn phí giao hàng nội thành tại TP Hà Nội, Nam Định và các tỉnh có chi nhánh của Tâm Phát.

– Thông tin khách hàng được lưu trên hệ thống của Tâm Phát: Chúng tôi luôn cócác ưu đãi lớn hơn cho các lần sử dụng vụ tiếp theo.

– Tâm Phát chấp nhận các hình thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoản, ship cod, cà thẻ, thương mại điện tử…
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất!

Đồng mỹ nghệ Tâm Phát – Tinh hoa văn hóa Việt
Hotline tư vấn: 0965.227.999 – 024.39.460.999
Website: 
Showroom 1: 1125 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
Showroom 2: L1B9 Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng đúc đồng, mạ vàng, dát vàng: TT Lâm, Ý Yên, Nam Định