Gần 400 căn hộ Topaz được giao dịch trong 3 tháng.

ngày 11/08/2014

Ngày 03/08/2014 vừa qua, Đất Xanh Miền Nam đã chính thức mở bán khối A căn hộ Topaz với tên gọi Topaz Center tại trung tâm hội nghị Adora (Tp.HCM).

Sự kiện đã thu hút hơn 400 khách hàng tham dự với gần 100% số lượng căn hộ trong gói sản phẩm công bố đã được khách hàng chọn mua, nâng tổng số căn hộ Topaz được giao dịch trong 3 tháng vừa qua đạt số lượng gần 400 căn hộ.

Theo kết quả thống kê trong 6 tháng đầu năm, tại TPHCM đã có gần 6.000 căn hộ được tiêu thụ. Riêng trong quí 2 đã có 3.210 căn hộ được bán ra, tăng 140% so với cùng kỳ năm trước. Nhiều doanh nghiệp có dự án mở bán thời gian qua đều có chung nhận định, thị trường bất động sản ở các quận trung tâm với phân khúc căn hộ có mức giá tầm trung đang có sức hút khá mạnh trên thị trường. Tuy nhiên, sự khác biệt so với trước đây là không phải dự án nào cũng chào bán thành công, mà chỉ tập trung vào những dự án do các chủ đầu tư uy tín, có tiến độ xây dựng và chính sách bán hàng tốt.

Có vị trí thuận lợi tại khu vực trung tâm thành phố, giữa 3 quận Tân Phú, quận 11 và Tân Bình. Dự án Topaz là một trong số những dự án tạo được sức hút và sự quan tâm mạnh mẽ từ phía khách hàng do đáp ứng được các điều kiện về vị trí, tiến độ xây dựng và giá bán. Chính vì lẽ đó, ngay trong lễ mở bán Topaz Center ngày 03/08/2014 vừa qua, đã có gần 100% sản phẩm trong gói căn hộ công bố đã được khách hàng chọn mua, nâng tổng số căn hộ Topaz được giao dịch trong 3 tháng kể từ khi được công bố đạt số lượng gần 400 căn hộ.

Gần 400 căn hộ Topaz được giao dịch trong 3 tháng - 1

Hơn 400 khách hàng tham dự sự kiện mở bán Topaz Center

Đây không chỉ là dấu hiệu thể hiện thị trường nhà ở đang có những chuyển biến tích cực mà còn là dấu hiệu cho thấy những dự án đáp ứng được nhu cầu và hội đủ các điều kiện như: vị trí thuận lợi, thiết kế đẹp, mức giá tốt đặc biệt là tiến độ xây dựng đúng cam kết vẫn luôn được đón nhận và tiêu thụ tốt.

Với thiết kế hiện đại, mật độ thấp chỉ 11 căn/tầng với 3 thang máy, dịch vụ bên trong và bên ngoài hoàn chỉnh do có lợi thế thuận lợi tại khu vực trung tâm cùng với mức giá khá tốt, chỉ từ 13,1 triệu/m2, người mua được trả góp trong 24 tháng, đồng thời ngân hàng còn hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ. Topaz Center không chỉ là một sản phẩm có giá trị đầu tư cao mà còn là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm cho mình một tổ ấm tiện nghi giữa lòng trung tâm thành phố.

Trong thời gian tới, đơn vị phát triển dự án là Đất Xanh Miền Nam sẽ tiếp tục công bố thêm gói sản phẩm mới gồm 3 tầng đẹp nhất dự án. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ (08) 35.114.114 - 0933.674.114 hoặc truy cập www.datxanhmiennam.com.vn để được hỗ trợ tốt nhất và biết thêm chi tiết.

nguồn: 24h.com.vn

{fcomment}