Trấn Thành quần áo lòe loẹt, hát đến co giật

ngày 18/01/2016

Cùng với danh hài Chí Tài, cả hai đã mang đến khán giả nhiều tiếng cười.

Tối qua (17.1), tập 8 chương trình "Hội ngộ danh hài" phát sóng trên HTV7 đang đến nhiều tiếng cười đến khán giả với nhiều tình huống hài hước.

Không chỉ đảm nhận vai trò MC duyên dáng trong chương trình, Chí Tài còn kết hợp với Trấn Thành mang đến tiểu phẩm hài hước, vui nhộn trên sân khấu phẳng mang tên: “Nhóm nhạc huynh đệ”.

Trấn Thành quần áo lòe loẹt, hát đến co giật - 1

Hình ảnh Trấn Thành, Chí Tài lòe loẹt khiến người xem không nhịn được cười.

Xuất hiện trên sân khấu với tạo hình độc đáo:mái tóc xù, cặp kính mắt không tròng màu sắc nổi bật và chiếc quần bông ống loe họa tiết sặc sỡ, cặp đôi danh hài khiến khán giả tại trường quay phải bật cười thích thú.

Tự giới thiệu bản thân là nhóm nhạc Jamaica đến từ Châu Phi, hai diễn viên đã khuấy động cả trường quay bằng những ca khúc bất hủ được remix với nhịp điệu sôi nổi.

Trấn Thành quần áo lòe loẹt, hát đến co giật - 2

Màn kết hợp vừa hát vừa tấu hài khiến tiết mục trở nên sôi động.

Trấn Thành quần áo lòe loẹt, hát đến co giật - 3

Hát quá sung, Trấn Thành bất ngờ bị bệnh cũ tái phát, co giật trên sân khấu.

Cái kết của màn tấu hài mang lại nhiều tiếng cười cho người xem khi trong lúc quá nhập tâm diễn xuất, Trấn Thành bất ngờ bệnh cũ tái phát, lên cơn động kinh, không ngừng co giật trên sân khấu. Vì ca sĩ chính của nhóm không thể tiếp tục biểu diễn, màn giao lưu văn hóa “Á – Phi” buộc phải tạm ngưng trong những tràng vỗ tay của khán giả tại trường quay.

Không chỉ có khả năng diễn hài, tung hứng ăn ý với nhau trên sân khấu, Trấn Thành và Chí Tài còn khiến người xem thích thú bởi giọng hát ngọt ngào, nội lực. Những tiết mục của cả hai như ca sĩ thực thụ trên sân khấu. Đây là một trong những lợi thế khiến tiết mục thêm phần thú vị.

Nguồn 24h