Ý nghĩa tên gọi Revolving Autodoor trong lĩnh vực cung cấp thiết bị cửa tự động

ngày 14/09/2019

Revolving Autodoor là tên gọi của thiết bị nào? Ưu điểm của nó ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về Revolving Autodoor

Ý nghĩa tên gọi Revolving Autodoor

Revolving Autodoor là tên gọi bằng Tiếng Anh của cửa tự động quay tròn hay cửa tự động xoay tròn. Trong đó, “Revolving” có nghĩa là quay theo vòng tròn tuần hoàn, còn “autodooor” là từ chỉ cửa tự động. Loại cửa này có thiết kế đặc biệt và cơ chế hoạt động cũng khác biệt hơn so với những loại cửa tự động khác.

Revolving Autodoor là tên tiếng Anh của cửa tự động quay tròn

Đặc điểm của Revolving Autodoor

Revolving Autodoor bao gồm có 2 loại chính là cửa quay 3 cánh và cửa quay 4 cánh. Với thiết kế hình trụ phá cách, kết cấu xoay tròn, hệ thống cánh cửa của loại cửa tự động này sẽ hoạt động đóng mở theo cơ chế xoay quanh trục chính. Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất của Revolving Autodoor với những loại cửa tự động khác (thường hoạt động theo cơ chế kéo, trượt sang hai bên).

Revolving Autodoor hoạt động êm ái theo nguyên lý quay quanh trục

Ngoài ra, hoạt động dựa trên hệ thống điện cơ, được gắn mắt thần cảm biến nên Revolving Autodoor có thể làm việc một cách hoàn toàn động lập không cần sự tác động của con người. Khi có người đi lại, cửa sẽ tự động đóng mở nhằm tiết kiệm năng lượng, khi vướng hành lý hoặc người đi vào buồng cửa thì cửa sẽ dừng hoạt động nhằm đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng.

Revolving Autodoor hoạt động theo cơ chế bán tự động

Bên cạnh đó, Revolving Autodoor cũng có khả năng hoạt động bán tự động, nhờ sự trợ giúp của động cơ điện để mở cửa và bằng cả lực của người để đẩy cửa. Những đặc điểm này kết hợp với vẻ ngoài sang trọng, khả năng kiểm soát, điều phối sự ra vào của dòng người qua lại đã giúp cho Revolving Autodoor trở thành ứng cửa viên hàng đầu cho những công trình lớn như các khu trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, khách sạn,…

Địa chỉ cung cấp Revolving Autodoor nhập khẩu uy tín tại miền Bắc

Hiện nay, Ychi Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị cung cấp cửa tự động nhập khẩu nói chung và Revolving Autodoor được nhiều khách hàng, chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm Revolving Autodoor tại Ychi Việt Nam hoàn toàn được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc cam kết đạt chuẩn chất lượng , hài hòa về mặt thẩm mỹ, giá thành cạnh tranh nhất thị trường. 

Revolving Autodoor nhập khẩu được lắp đặt bởi Ychi Việt Nam có kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Đặc biệt, khi đặt mua sản phẩm tại Ychi Việt Nam,đội ngũ nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm của đơn vị sẽ phân tích và đưa ra phương án lắp đặt phù hợp để cửa hoạt động tốt nhất. Sau đó, Ychi Việt Nam tiến hành khâu vận chuyển, giao cửa và lắp đặt, kiểm tra tận nơi, đảm bảo quá trình vận hành trơn tru và an toàn.

Đội ngũ nhân viên của Ychi Việt Nam sẽ đến lắp đặt cửa trực tiếp

Ngoài Revolving Autodoor, Ychi Việt Nam cũng cung cấp các sản phẩm cửa tự động, cửa tự động trượt cong, cửa phòng sạch, cửa chống cháy,… nhập khẩu khác hoàn toàn. Quý khách hàng có nhu cầu sở hữu những sản phẩm này, vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP XÂY DỰNG YCHI VIỆT NAM

Trụ sở chính: Số 88B, đường K3, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024. 463291420 – Fax: 024.63291422
Email: ychivietnam@gmail.com
Hotline: 0988 848 948 / 09888 666 73
Fanpage: Công ty Cổ phần công nghiệp xây dựng Ychi Việt Nam
Website: http://cuatudong.org/