Trấn Thành `cạnh khoé` cho rằng Hoài Linh giống khỉ

ngày 06/07/2015

Trấn Thành `cạnh khoé` cho rằng Hoài Linh giống khỉ khiến khán giả không nhịn được cười.
 
Tập phát sóng thứ 2 của Bí mật đêm chủ nhật khiến khán giả không thể nhịn cười với những tiểu phầm hài hước, chặt chém nhau của các danh hài.

Ở toàn bộ các thử thách của chương trình, các nghệ sỹ không hề được biết kịch bản mà hoàn toàn do nghệ sỹ Hoài Linh chỉ định. BTC chỉ cung cấp đạo cụ theo yêu cầu của người nắm giữ bí mật Hoài Linh.

Qua 5 thử thách, Trấn Thành là nghệ sỹ được người nắm giữ bí mật chọn là nghệ sỹ xuất sắc nhất đêm. Theo đó, anh có được phần thưởng 50 triệu đồng để làm từ thiện.

Đây là tuần thứ 2 liên tiếp Trấn Thành xuất sắc vượt qua các danh hài khác để dành lấy phần thưởng 50 triệu đồng, tuy nhiên, anh chàng lại bất ngờ trao lại phần thưởng này cho ngọc nữ mới của làng điện ảnh, khách mời Ninh Dương Lan Ngọc.

Sau màn chào đầu vui nhộn với những biểu cảm `không giống ai` của `Bộ tứ siêu đẳng` Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang và Chí Tài, `Người giữ bí mật”` Hoài Linh đã xuất hiện giao thử thách và `hành` các diễn viên.

Thử thách Nhìn - Đoán - Diễn: Thế giới động vật

Bốn diễn viên sẽ được chia làm hai cặp. Một cặp sẽ diễn tùy hứng, cặp còn lại sẽ đeo headphone nghe nhạc, nhìn khẩu hình, động tác của cặp kia để đoán và có nhiệm vụ diễn lại sao cho giống nhất. Việt Hương, Trường Giang được phân công diễn trước. Trấn Thành và Chí Tài là cặp danh hài có nhiệm vụ tái hiện.
bí mật đêm chủ nhật
Bối cảnh mà hai danh hài lựa chọn cho tình huống kịch này là trong một chuồng nuôi nhốt động vật ở rạp xiếc. Việt Hương hóa thân thành một con khỉ, Trường Giang hóa thân thành một con chó bị trụi lông.

Cả hai đều là những động vật hoang dã bị con người săn bắt trái phép để phục vụ cho lợi ích riêng. Ngoài những tình huống vui nhộn đến từ đoạn đối thoại, tung hứng hài hước của hai danh hài, điều làm khán giả ghi nhớ chính là thông điệp `Bảo vệ động vật tự nhiên` của tiểu phẩm khi `Khỉ` Việt Hương và `Chó` Trường Giang ôm nhau hoảng loạn ở đoạn kết: `Tui không muốn bị bắt ở lại đây cho ăn đâu, tui không muốn bắt ở lại làm xiếc đâu. Tui muốn về nhà`.

Bên cạnh đó, ở tình huống này, khán giả còn chứng kiếnkhả năng hóa thân tuyệt vời của nghệ sĩ Việt Hương, cô đã sử dụng ngôn ngữ hình thể linh hoạt, biểu cảm khuôn mặt phù hợp để diễn tròn vai của mình.

Không nghe được lời thoại, chỉ nhìn thấy cử chỉ hình thể và khẩu hình miệng của cặp đôi diễn trước, Trấn Thành và Chí Tài đã đoán đúng được 2 vai diễn trong tình huống.

Tuy nhiên, những tình tiết khác như bối cảnh, diễn biến câu chuyện thì hai danh hài đã tái hiện `trớt quớt`.Cặp đôi diễn cảnh hẹn hò trong rạp chiếu phim và tưởng tượng một ngày người hóa thú.

Trấn Thành vào vai `Khỉ rừng bị Ebola` nhưng từ khi ông chủ Hoài Linh đem về nuôi thì khỏe rồi”. Giải thích cho mối quan hệ kỳ cục này, anh nói: `Tại vì ông chủ nói mình giống ông chủ, 2 đứa giống nhau nên nuôi`.
 

Nguồn VTC News