Top 6 thiết bị công nghệ kì quái

ngày 03/09/2015

Ai trong chúng ta đều thích những sản phẩm sáng tạo, tuy nhiên giữa sáng tạo và kỳ quái chỉ có chút khác biệt nhỏ, chỉ cần có sai lệch nhỏ sẽ không có tính thực tế. Ngày càng có nhiều khái niệm mới phù hợp với cuộc sống con người, dưới đây là một trong những sản phẩm mang nhiều kỳ quái hơn là sáng tạo.

 

1. Giày lăn điện Rollkers

Top 6 thiết bị công nghệ kì quái - 1

Các phương tiện giao thông mới bao gồm xe máy điện, xe đạp điện và thậm chí cả giày lăn điện, Rollkers này là một trong số đó. Tuy nhiên, so với giày trượt tên lửa Acton và các sản phẩm khác, thiết kế tạo mẫu Rollkers quá thô kệch, không mỹ quan.

2. Thắt lưng thông minh Emiota

Top 6 thiết bị công nghệ kì quái - 2

Hiện nay, chúng ta sở hữu hàng loạt các vòng đeo tay thể thao, đồng hồ..có thể theo dõi cường độ tập thể dục, nhắc nhở chúng ta vận động. Vậy liệu một chiếc thắt lưng thông minh luôn luôn nhắc nhở bạn “Vòng eo của bạn đang to hơn XX cm so với tiêu chuẩn”. Chắc hẳn điều này không ai trong chúng ta thường xuyên muốn nghe.

3. Robot ChihiraAico

Top 6 thiết bị công nghệ kì quái - 3

ChihiraAico là robot mô phỏng con người do Toshiba phát triển, nó không những có thể hát, mà còn thể hiện nét mặt và cảm xúc, chẳng hạn như là hạnh phúc và buồn tủi. Tuy nhiên, khái niệm robot này có vẻ là chỉ giới hạn ở việc trình bày kỹ thuật, liệu bạn có thực sự muốn đặt một robot như ở nhà? Bởi vì khi bạn thức dậy lúc nửa đêm có thể hù dọa bởi chúng.

4. Ghế ngồi thể thao TAO

Top 6 thiết bị công nghệ kì quái - 4

Khái niệm ghế ngồi thể thao TAO giống y hệt chiến dịch quảng cáo tiêu thụ thắt lưng từng xuất hiện trên truyền hình tiếp thị: “Đúng vậy, bạn không cần chạy bộ, tập thể dục, chỉ cần đeo thắt lưng này mà bạn đã đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Một tháng bạn có thể giảm được tới 15 kg!”. Khi bạn ngồi trên ghế thể thao TAO, cơ thể bạn sẽ được vận động thông qua các tay vịn. Điều này không dễ dàng để biến ước mơ giảm cân của bạn thành hiện thực.

5. Thiết bị Massage mắt Breo

Top 6 thiết bị công nghệ kì quái - 5

Thiết bị Massage mắt Breo cũng giống một số thiết bị chăm sóc mắt phổ biến trước đó, thông qua rung động, massge để tăng cường cảm giác nhiệt hồng ngoại. Nó thực sự có hiệu quả? Có lẽ, nhưng trong thực tế, nhắm mắt là thời gian nghỉ ngơi, và việc nhìn ra xa có thể là biện pháp tự nhiên hơn để thư giãn đôi mắt của bạn.

6. Ghế Innovzen O2CHAIR

Top 6 thiết bị công nghệ kì quái - 6

Ghế Innovzen O2CHAIR là một chiếc ghế đặc biệt mang lại cảm giác thư giãn, giảm áp lực, có thể tăng cường hiệu quả thở bụng giúp người sử dụng hít thở sâu, có hiệu quả giảm căng thẳng, mệt mỏi. Tuy nhiên, giá của nó lên đến 9.500 USD, với chi phí này bạn có thể lựa chọn các môn thể thao ngoài trời hoặc cắm trại sẽ thích hợp hơn.

Nguồn 24h