Tìm hiểu về Jeptags - Giải pháp chống giả gắn chíp siêu an toàn

ngày 03/05/2018

Hiện nay các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung đang rất tin chọn Jeptags - Giải pháp chống giả gắn chíp siêu an toàn nhằm mục tiêu bảo vệ thương hiệu cho sản phẩm hàng hóa của mình. Vậy tại sao Jeptags lại được tin chọn như vậy, hãy cùng tìm câu trả lời ngay sau đây!

Jeptags là gì?

Jeptags đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi

Jeptags là giải pháp chống giả mạo trên thị trường sử dụng chip để bảo đảm kết nối cho sản phẩm tới người tiêu dùng trên khắp thế giới và giải pháp B2C 1 để hỗ trợ chống hàng giả. Headquareters của nó nằm ở Thung lũng Silicon, California, Hoa Kỳ. Jeptags được thành lập bởi một nhóm các lập trình viên ưu tú với nhiều năm kinh nghiệm về chống hàng giả, công nghệ thông tin, an ninh mạng. Jeptagfor kinh doanh và Mobile App Jeptags là giải pháp đi kèm hoàn chỉnh với mã thông minh an toàn để xác thực sản phẩm và nhà cung cấp.

Jeptags – Giải pháp chống giả gắn chíp siêu an toàn

Với mục đích bảo vệ thương hiệu, để sản phẩm mình sản xuất ra không bị làm giả, hiện nay có rất nhiều phương pháp chống giả được các doanh nghiệp áp dụng. Tuy nhiên vì sao các doanh nghiệp hiện nay lại tin chọn công nghệ chống giả Jeptags nhất? Đó là bởi những giá trị thực tế mà Jeptags đã mang lại cho doanh nghiệp, cụ thể như sau:

Định vị GPS truy xuất nguồn gốc xuất xứ

Chíp Jeptags sử dụng công nghệ chíp điện tử thông minh tích hợp với vệ tinh (Satelite). Hệ thống theo dõi và truy tìm (tracking, tracing) nguồn gốc xuất xứ hàng hóa nhờ định vị GPS toàn cầu, truy xuất vĩ độ, kinh độ vệ tinh xác thực tọa độ nơi sản phẩm có gắn chíp Jeptags.

Sử dụng công nghệ NFC

NFC là viết tắt của Near Field Communication, là một công nghệ giao tiếp trường ngắn cho phép các thiết bị có thể trao đổi thông tin với các thiết bị NFC hoặc thẻ hỗ trợ NFC. NFC hoạt động sẽ không cần điện năng mà điện để nó hoạt động sẽ lấy từ thiết bị.

Ứng dụng của công nghệ NFC vào thực tiễn

+ Nhận diện hàng giả: Đây là công dụng mới nhất của NFC, những tag nhằm xác thực 1 sản phẩm là hàng giả hay hàng thật. 

+ Vận chuyển công cộng trả tiền xe bus, vé tàu...

+ Mua vé xem phim, nghe nhạc... sử dụng làm chìa khóa, mở cửa vào nhà, văn phòng hay khách sạn, khởi động xe…

Với đặc điểm cực kỳ có ý nghĩa của công nghệ NFC, Chíp Jetags được xây dựng dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ NFC với mục đích chính là để chống hàng giả

Dễ dàng Check và Track sản phẩm dễ dàng bởi smartphone và máy tính

Check sản phầm gắn tem Jeptags thông qua smartphone

Bằng cách đưa điện thoại Smartphone vào vị trị có gắn Chip Jeptags, người dùng sẽ nhận được kết quả hiện ra thông báo “Sản phẩm chính hãng được chứng nhận bởi Jeptags”. Phần mềm sẽ đưa ra thông tin của sản phẩm, hình ảnh và giá tiền, đồng thời cung cấp vị trí của nhà sản xuất thông qua ứng dụng của Jeptags.

Kiểm chứng và xác thực sản phẩm bằng hình ảnh đối chiếu

Thông qua ứng dụng của Jeptags, người dùng còn có thể truy xuất được hình ảnh, thông tin sản phẩm, thời gian sản xuất…

Với những giá trị nổi trội hơn hẳn so với các giải pháp chống giả hiện nay, Jeptags đã góp phần lớn trong việc nâng cao giá trị của doanh nghiệp: Tạo danh tiếng về thương hiệu cho sản phẩm mà không cần tốn chi phí cho việc tiếp thị quảng cáo; Hệ thống sẽ tự động kết nối sàn giao dịch online Jeptags, offline của Jeptags và mua bán trực tuyến B2C trên Jepshops, Amazon hay thị trường truyền thống trên toàn cầu mà không một ai có thể giả mạo sản phẩm của mình.

Hướng dẫn sử dụng Jeptags cho người mua hàng

Một ưu điểm nữa của tem chống giả Jeptags mà chúng ta chưa kể đến chính là Jeptags có thể áp dụng cho hầu hết các sản phẩm hàng hóa, từ đồ uống như rượu, thực phẩm chức năng, sữa, thời trang, đồ điện tử, thuốc thang cho đến nguyên liệu xây dựng…

Khi người mua hàng muốn xác định sản phẩm là hàng chính hãng hay hàng giả, làm nhái thì chỉ cần thực hiện đơn giản các bước sau đây:

  • Cài đặt NFC trên điện thoại có giao tiếp NFC: Vào lần lượt Cài đặt/ Kết nối không dây và mạng/ NFC bật “on”.
  • Tải về ứng dụng “Jepshops” trên Google play cho điện thoại: Truy cập vào cửa hàng Play và tìm kiếm “Jepshops” để tiến hành tải về, cài đặt trên điện thoại.

Ứng dụng Jeptags cho người mua hàng

  • Check và Trace sản phẩm: Mở phần mềm Jepshops và đưa điện thoại smartphone vào vị trí gắn tem Jeptags trên sản phẩm.
  • Đọc kết quả Check và Trace sản phẩm: Nếu sản phẩm là hàng chính hãng thì trên màn hình điện thoại sẽ nhận được thông báo “Sản phẩm chính hãng được chứng nhận bởi Jeptags”. Đồng thời các thông tin về sản phẩm như tên, hình ảnh, giá tiền, vị trí của nhà sản xuất cũng sẽ được hiển thị.

Vượt trội trong lĩnh vực chống hàng giả hiện nay, tem chống hàng giả Jeptags ngày càng được các doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn làm người bạn đồng hành để bảo vệ thương hiệu của mình cũng như bảo vệ lợi ích cho người tiêu dùng. Để tìm hiểu chi tiết hơn về Jeptags – Giải pháp chống giả gắn chíp siêu an toàn, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

Địa chỉ: Số 11 Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.3.7545.222 | Fax: 024.3.7545.223

Hotline: 0938681686 hoặc 19004767

Website: Jeptags.vn