Top 10 SUV cỡ vừa có nội thất tiện nghi năm 2021

ngày 17/11/2021

Với triết lý nội thất là nơi chủ sở hữu dành nhiều thời gian để cảm nhận chiếc xe nhất, hầu hết những thương hiệu nổi tiếng đã tập trung thiết kế khoang cabin một cách đầy đủ tiện nghi nhất có thể. Dưới đây là 10 mẫu xe SUV cỡ vừa có nội thất vừa bắt mắt và tiện nghi nhất trong năm 2021.

10. Hyundai Tucson

Cabin của Hyundai Tucson mang lại cảm giác cao cấp và được chế tạo cẩn thận dù chưa được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Nó có một số tính năng bổ sung sáng tạo như vải chống mùi và vết bẩn từ thương hiệu YES Essentials.

Ngoài việc có lựa chọn màu sắc đơn điệu thì thật khó để chê bai nội thất của Tuscon.

9. Jeep Cherokee

Jeep Cherokee được coi là một chiếc xe địa hình hàng đầu có kích thước của xe bán tải. Ngoài ra, khách hàng có thể chi thêm tiền để sở hữu sức mạnh của động cơ V6 ở bản tùy chọn. Nội thất chiếc xe có nhiều điểm tương đồng với Grand Cherokee lớn hơn, mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế, xứng đáng với giá tiền của nó.

8. Ford Escape

Ford Escape phiên bản năm 2021 hiện đã được tung ra thị trường và nó có một số thay đổi so với bản trước đó. Chiếc xe được cập nhật ở cả bên trong và bên ngoài, và chính thiết kế nội thất gọn gàng của Escape mới thực sự khiến nó nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Những người muốn có trải nghiệm tốt nhất nên chọn trang trí Titanium bao gồm ghế da thật. Tuy nhiên, vải có họa tiết ở phần trang trí thấp hơn vẫn tạo cảm giác thoải mái. Escape mang tính tiện dụng và dễ chịu, nhưng việc thiếu các tính năng sáng tạo và chất liệu nội thất rẻ tiền khiến chiếc không thể có vị trí cao hơn trong danh sách này.

7. Nissan X-Trail

Nissan đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt của X-Trail ở phiên bản năm 2021. Chiếc xe có sẵn ghế da thật cho các phiên bản hàng đầu với bảng điều khiển được thiết kế lại cao cấp hơn. Một điểm mạnh khác của X-Trail là số lượng tính năng công nghệ trên xe có thể được tùy chọn, mặc dù các phần trang trí thấp hơn vẫn bao gồm gói nội thất khá tốt.

6. Kia Sportage

Kia gần đây thực sự đang làm mưa làm gió trên thị trường với những sản phẩm mới nhất, và Sportage cũng không phải là ngoại lệ. Mặc dù không có nhiều màu sắc độc đáo, nội thất của chiếc xe mang đến sự sang trọng nhất có thể, được đánh giá ngang tầm với một chiếc Audi.

5. Toyota RAV4

Vốn được các gia đình yêu thích từ lâu, không có gì ngạc nhiên khi Toyota RAV4 nằm trong số những chiếc crossover có nội thất "xịn" nhất. Do các phiên bản cũ có khoang cabin chưa đủ hấp dẫn, Toyota đã thiết kế lại nội thất theo phong cách đặc trưng của thương hiệu Nhật Bản. RAV4 hiện là mẫu xe thiết thực nhất trong số tất cả các mẫu crossover. Ghế ngồi trong gói trang trí XLE Premium chỉ là giả da nhưng vẫn đủ sang trọng.

4. Hyundai Nexo

Bỏ qua sự yếu thế về tính thực dụng so với các đối thủ cùng phân khúc, Nexo là một trong những chiếc xe có trang bị nội thất cao cấp nhất của Hyundai. Thiết kế nội thất của chiếc xe bổ sung thêm một vài nét chấm phá theo phong cách EV hiện đại. Bên cạnh đó, bộ phận điều khiển trong xe với đủ nút và công tắc rất tiện lợi và thân thiện với với người dùng.

3. Mitsubishi Outlander

Mitsubishi vừa mở bán Outlander 2022 cho khách hàng và đây là một chiếc xe được cải tiến hàng loạt so với thế hệ trước. Phần nội thất đã đại tu hoàn toàn, không còn là những chi tiết trang trí bằng nhựa rẻ tiền của mẫu xe cũ. Thay vào đó, người mua sẽ tìm thấy một thiết kế hiện đại và kiểu dáng đẹp với nhiều lựa chọn về màu sắc và chất liệu.

Outlander đã nâng tầm bằng cách thay thế cụm đồng hồ đo truyền thống bằng một cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, điều này chắc chắn giúp chiếc xe trông sang trọng hơn nhiều đối thủ.

2. Ford Bronco Sport

Ford Bronco Sport là một chiếc SUV cỡ nhỏ được thiết kế riêng cho những người yêu thích dã ngoại, bao gồm các tính năng thú vị như dụng cụ mở chai tích hợp và bàn trượt ở phía sau. Mặt trước của cabin cũng khá đặc biệt vì có nhiều ngăn chứa đồ hơn. Chất liệu nội thất của Bronco Sport mang lại tính bền bỉ, hoạt động ổn định, tạo cảm giác yên tâm cho chủ sở hữu.

1. Mazda CX-5

Chỉ với 28.000 USD, người mua tại Mỹ đã có thể sở hữu một chiếc SUV hạng trung có nội thất sang trọng. CX-5 đã giành được một số giải thưởng trong cho thiết kế nội thất xuất sắc.

Khoang cabin của chiếc SUV được chế tạo rất tỉ mỉ và chi tiết như một chiếc Mercedes. Ngay cả vị trí ngồi của CX-5 cũng đã được hiệu chỉnh để tạo sự thoải mái tối ưu cho người lái, khiến nó trở thành cabin sang trọng nhất trong phân khúc.

Nguồn: https://tienphong.vn/top-10-suv-co-vua-co-noi-that-tien-nghi-nam-2021-post1393666.tpo