Tìm mua đồ đồng tại Hà Nội với những sản phẩm thực sự chất lượng

ngày 24/08/2018

Mua đồ đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Tại Hà Nội hiện nay có một địa chỉ cung cấp sản phẩm đồ đồng chất lượng cao xuất phát từ làng nghề đúc đồng nổi tiếng Ý Yên – Nam Định chính là đồ đồng Dương Quang Hà.

Có những loại sản phẩm đồ đồng nào?

Các sản phẩm đồ đồng rất đa dạng từ tranh đồng, tượng đồng, lư đồng, đỉnh đồng cho đến các bức hoành phi cỡ lớn bằng đồng, tuy nhiên có thể chia làm hai nhóm chính đó là đồ đồng để trưng bày và đồ đồng thờ cúng.

Đồ đồng thờ cúng bao gồm những sản phẩm chủ đạo là đỉnh thờ, hạc thờ, đèn thờ, chân nến thờ, bát hương, đĩa, mâm bồng, lọ hoa, đài thờ, chóe thờ, ngai chén, bát biểu… Có nhiều khách hàng lựa chọn mua đồ thờ bằng đồng theo bộ tam sự, bộ ngũ sự tương đối đầy đủ để thay thế cho các loại đồ thờ bằng sứ.

mua đồ đồng tại hà nội

Showroom trưng bày các sản phẩm đồ đồng thờ cúng và mỹ nghệ

Đồ đồng để trưng bày có những sản phẩm như tượng đồng Bác Hồ, tranh đồng hoa khai phú quý, trống đồng, hoành phi câu đối bằng đồng, linh vật phong thủy bằng đồng … Các sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà biếu cha mẹ, cấp trên hoặc mua về trưng bày tạo không gian sang trọng cho phòng khách, phòng họp tại cơ quan hoặc nhà thờ họ.

Không chỉ có nhiều loại mà các sản phẩm đồ đồng còn hấp dẫn khách hàng ở màu sắc. Những sản phẩm đồng được khảm tam khí, phớt nỉ, mạ vàng 9999, giả cổ mỗi sản phẩm lại có những đặc trưng riêng, đáp ứng được sở thích cũng như thị hiếu đa dạng của khách hàng.

mua đồ đồng tại hà nội

Các sản phẩm đồ đồng hoài cổ và tinh xảo được nhiều người ưa chuộng

Ngày trước cha ông ta thường sử dụng các sản phẩm đồng mỹ nghệ, đồ thờ bằng đồng để trưng bày tại những nơi trang trọng trong nhà, trong đền, phủ thờ … Ngày nay thế hệ con cháu vẫn có nhiều người trân trọng những giá trị xưa, lựa chọn những sản phẩm bằng đồng tinh xảo vì yêu thích sự hoài cổ và các nét đẹp riêng của đồ đồng mà các sản phẩm chất liệu khác không thể có được.

Đồ đồng Dương Quang Hà – Địa chỉ mua đồ đồng tại Hà Nội uy tín

Khi chọn mua một sản phẩm đồ đồng, điều đầu tiên khách hàng quan tâm đến chính là chất lượng. Để đánh giá được chất lượng của các sản phẩm bằng đồng trước tiên cần phải xem chúng được đúc bằng chất liệu gì, đồng đỏ, đồng đen hay đồng thau. Các sản phẩm đồng tại những cơ sở đúc có thâm niên tại các làng nghề đúc đồng nổi tiếng như làng đồng Ý Yên, làng Rồng, làng Ngũ Xã … thực sự tinh xảo, đảm bảo tính mỹ thuật cao mới thực sự xứng đáng với số tiền Quý khách hàng bỏ ra.

địa chỉ mua đồ đồng tại hà nội

Showroom Dương Quang Hà là một trong những địa chỉ mua đồ đồng tại Hà Nội uy tín

Đồ đồng Dương Quang Hà có trụ sở sản xuất chính tại khu A, thị trấn Lâm, Ý Yên, được sinh ra từ làng nghề đúc đồng truyền thống có tiếng tại Nam Định. Với thâm niên hơn 20 năm cung cấp các sản phẩm đồ đồng chất lượng và giá cả phải chăng, đồ đồng Dương Quang Hà trở thành địa chỉ quen thuộc của khách hàng khắp cả nước. Hiện đồ đồng Dương Quang Hà đang đặt showroom chính tại Nam Định và Hà Nội.

Khách hàng muốn mua đồ đồng tại Hà Nội có thể tìm đến showroom đồ đồng mỹ nghệ Dương Quang Hà có địa chỉ tại số 845 đường Giải Phóng quận Hoàng Mai. Tại đây có tất cả các sản phẩm từ đồ thờ bằng đồng cao cấp, đồ đồng mỹ nghệ, tượng đồng, tranh đồng … đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Đồ đồng Dương Quang Hà có chính sách hậu mãi cho khách hàng tốt như bảo hành sản phẩm đồ đồng vô thời hạn kể từ ngày bàn giao cho khách hàng, miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội. Đặc biệt khách hàng có thể đặt làm riêng sản phẩm đồ đồng theo kích cỡ và mẫu mã mình mong muốn.

Quý khách muốn mua đồ đồng tại Hà Nội có thể đến trực tiếp showroom 845 Giải Phóng hoặc liên hệ trước theo địa chỉ:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ DƯƠNG QUANG HÀ

Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: 845 Đường Giải Phóng – Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Liên hệ: 098 97 88888 / 0988 927 777
Hotline: 0988 927 777
Email: mynghequangha@gmail.com
Website: https://dodongquangha.com