Tìm hiểu bánh chà nhám trong công nghệ đánh bóng bề mặt sản phẩm

ngày 12/05/2017

Trong công đoạn hoàn thiện bề mặt sản phẩm, đánh bóng sản phẩm là việc hết sức quan trọng góp phần nâng cao chất lượng và giá trị của sản phẩm ấy. Tham gia vào công đoạn đánh bóng sản phầm có rất nhiều thiết bị, nguyên vật liệu, trong đó có bánh chà nhám. Vậy bánh chà nhám là gì? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

Tìm hiểu về bánh chà nhám

Bánh chà nhám là phụ kiện kết nối, dùng để gắn giấy nhám, bánh len để mài, chà, đánh bóng mặt gỗ, nhựa, kim loại, phá sơn cũ, gỉ sét, mài góc...

Bánh chà nhám được cấu tạo gồm 2 thành phần: phần xơ giúp chà nhám, phần giấy nhám giúp làm bóng sản phẩm. Kết hợp đặc biệt này giúp rút ngắn thời gian làm nguội sản phẩm.

Các loại bánh chà nhám

Bánh chà nhám có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với kích thước của sản phẩm bao gồm bánh chà nhám 3inch, 4 inch, 7 inch. Ngoài ra còn có loại đầu len và đầu nhám cho bánh chà nhám.

Loại bánh chà nhám phá sơn là một lớp đĩa thô, đĩa thiết kế dạng tròn để hiệu quả cho việc làm sạch mối hàn, loại bỏ gỉ và sơn phủ bề mặt kim loại.

Ưu điểm và công dụng của bánh chà nhám

Là sản phẩm đột phá trong cuộc sống bánh chà nhám chuyên dùng để phá bỏ lớp gỉ sét trên bề mặt kim loại, mài bỏ lớp sơn cũ, xử lý bề mặt, tháo gỡ lớp keo, lớp gỉ sét, lớp xỉ, lớp ôxi hóa bên ngoài bề mặt

Bánh chà nhám có tác dụng mài mòn mạnh mẽ, bề mặt mềm mại giúp cho máy móc chạy êm và chống quá tải trong quá trình sử dụng. Chiều rộng mỏng nên có thể vào được các góc hẹp để làm sạch hoàn toàn các vết hàn, gỉ, sét…

Sản phẩm chất lượng, an toàn cho người sử dụng, chất lượng hoàn hảo, tuổi thọ bánh chà kéo dài hơn các sản phẩm thông thường

- Thao tác rất đơn giản, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí nhân công so với cách dùng giấy nhám thông thường.

- Giúp sản phẩm được hoàn thiện nhanh chóng, rút ngắn thời gian sản xuất, tăng năng suất.

Tại Việt Nam, bánh chà nhám hiện nay được nhiều công ty phân phối, cung cấp trong đó Công ty Cổ phần Thái Cripton Việt Nam là nhà phân phối trực tiếp các loại bánh chà nhám cùng các dụng cụ đánh bóng kim loại tốt nhất, chuyên nghiệp và uy tín nhất. Để biết thêm về bánh chà nhám mời bạn tham khảo tại địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN THÁI CRIPTON VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 68 đường Hoàng Công Chất, tổ 11, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm,TP Hà Nội

Điện thoại: 04 3763 3950.

Fax: 04 3763 3951.

Website: maydanhbongrung.com.vn