Sơn Tùng đạo nhạc, `Chàng trai năm ấy` lùi công chiếu

ngày 11/11/2014

Hội Âm nhạc Việt Nam khẳng định Chắc ai đó sẽ về - ca khúc của phim Chàng trai năm ấy đạo nhạc, khiến bộ phim phải lùi ngày công chiếu.

 

sơn tùng
Bộ phim Chàng trai năm ấy của đạo diễn Quang Huy, với sự tham gia diễn xuất và viết nhạc của chàng ca sỹ trẻ Sơn Tùng M-TP được dự kiến ra mắt ngày 14/11/2014. Nhưng vì vấn đề liên quan đến bài hát trong phim: Chắc ai đó sẽ về do ca sỹ Sơn Tùng thể hiện bị `tuýt còi` vì `đạo nhạc, nhà sản xuất đã phải lùi ngày công chiếu.

Phía đơn vị sản xuất và phát hành sẽ có cuộc họp báo trả lời thẳng thắn, không né tránh mọi câu hỏi liên quan đến sự cố này.

Trước đó, sau khi nhận đơn giải trình của đạo diễn Nguyễn Quang Huy về những ồn ào quanh ca khúc chủ đề của phim mang tên Chắc ai đó sẽ về do Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện, Cục Bản quyền đã đề nghị Hội Âm nhạc họp để đánh giá ca khúc này có đạo nhạc hay không.

Sau quá trình làm việc, Hội Âm nhạc gồm các nhạc sỹ Phó Đức Phương, Trương Ngọc Ninh, Võ Thiện Thanh, Đỗ Bảo… đã đưa ra kết luận cuối cùng, khẳng định Chắc ai đó sẽ về đạo nhạc ca khúc Because I miss you, vi phạm quyền tác giả quốc tế.
 
Tiếp nối thành công của bộ phim Thần tượng, đạo diễn Nguyễn Quang Huy tiếp tục thực hiện bộ phim thứ hai của mình mang tên Chàng trai năm ấy.
SƠN TÙNG
SƠN TÙNG
SƠN TÙNG
Một số cảnh quay trong phim.
Được lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, Chàng trai năm ấy hướng đến một góc nhìn đa chiều và hài hước về cuộc sống của những người trẻ hiện đại với màu sắc gần gũi đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Tác phẩm này là dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những con người trẻ căng tràn sức sống cùng ước mơ, hoài bão, nhiệt huyết và đam mê.

Theo VTC News

{fcomment}