Thu Phương về Mỹ đoàn tụ các con sau ồn ào với học trò

ngày 05/10/2015

Bỏ qua những lời tố cáo của Kimmese, Kiều Anh, huấn luyện viên The Voice quay về cuộc sống đời thường. 

anh2_1443929298.jpg

Sau khi kết thúc The Voice, Thu Phương liên tiếp bị Kiều Anh và Kimmese lên trang cá nhân úp mở về chuyện cô sống ích kỷ, hai mặt với các học trò trong cuộc thi. Ồn ào này khiến mối quan hệ giữa cô và học trò rạn nứt, thậm chí cô huỷ tiết mục kết hợp cùng học trò tại liveshow ở Hải Phòng. Tuy nhiên, Thu Phương hoàn toàn im lặng và không lên tiếng giải thích về lời `tố cáo`. Vợ chồng cô trở về Mỹ đoàn tụ với các con sau 3 tháng xa nhà.

Trên trang cá nhân, ông xã Dũng Taylor chia sẻ một số hình ảnh đời thường của Thu Phương. Anh viết: "Tôi nhiều lần đã chia sẻ với khán giả và fan, một trong những lý do tôi bị nàng thu phục bởi lối sống thực tế của nàng sau khi bức màn nhung hạ xuống. Đúng bản chất của người Hải Phòng, yêu thích rõ ràng và không lòng vòng, không bệnh sao, đôi khi cái tính này không tốt cho những người làm nghệ thuật như nàng, nhưng đó là bản chất của nàng. 

Sáng hôm nay việc đầu tiên sau khi một giấc ngủ lịm người, nàng đã ra vườn hái quất và ổi mang vào nhà. Đánh thức các con để dọn nhà cửa sau ba tháng nàng vắng mặt, hôm nay là ngày vệ sinh từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Tôi đã nhiều lần mướn người giúp việc nhưng sau vài tuần nàng tỏ vẻ không vui, muốn chính tay mình phục vụ gia đình và chồng con. Có thể nàng nên sử dụng câu nói bá đạo mà khán giả Giọng hát Việt đã quen thuộc `cây cao bóng mát không ngồi, đi ra đứng nắng trách trời không râm`. Cảm ơn tất cả những bản bè gởi lời thăm hỏi nàng. Cô gái vẫn bình thường như một con đường và đã trở lại với đời sống sinh hoạt bình thường tại Mỹ như trước khi về Việt Nam ngồi ghế nóng". 

anh1_1443929298.jpg

Trong những lời bình luận trả lời mọi người, Dũng Taylor có ý trách móc các học trò của vợ đã quá sân si. Anh đề cập đến chuyện, gia đình các trò than phiền chỉ được trả cát-xê 1 triệu đồng khi đi diễn với Thu Phương: "Các em không nghĩ rằng Thu Phương muốn tạo cơ hội cho các em từ Sài Gòn về Hà Nội thăm gia đình đồng thời đồng hành cùng thầy mình cọ xát và học hỏi cho dù ban tổ chức khẳng định họ chỉ cần Thu Phuơng mà không cần sự xuất hiện của các trò. Chi phí vé máy bay mỗi lần cho 4 em từ Sài Gòn đi Hà Nội gần 30 triệu đồng. Có lẽ khi sự sân si đố kị quá lớn họ sẽ mất đi lý trí".

Anh còn chia sẻ thêm, khi ban tổ chức mời Thu Phương từ Mỹ về tham gia The Voice, một phần vì muốn mang sự mới mẻ, một luồng gió mới cho cuộc thi. "Mọi thứ trên đời này điều có cái giá của nó, chúng tôi xem những diễn biến đang xảy ra là cái giá chúng tôi phải trả". Anh và Thu Phương quyết định im lặng trước những ồn ào cũng vì muốn bảo vệ các học trò. Dũng Taylor tự nhận, chuyện các học trò sai có lẽ là do được cưng chiều và đây là lỗi của huấn luyện viên. "Gia đình khi các con được sung sướng quá họ sẽ đòi hỏi nhiều hơn từ bố mẹ. Khi họ cảm thấy không còn được sự cưng chiều nữa họ sẽ phản ứng khi đã kết thúc cuộc chơi và nhất là khi thị trường chính của huấn luyện viên họ tố là hải ngoại. Tôi còn nhớ các trò nói với Thu Phương khi còn lại top 4 rằng `Chúng con vô cùng hạnh phúc khi được là thành viên của đội cô Phương, nếu không ngồi đây bây giờ chắc tụi con sẽ ganh tị như các bạn khác thường nói với bọn con vậy đó". 

anh7_1443929298.jpg

Bỏ lại sau lưng những ồn ào, Thu Phương trở lại cuộc sống bình yên của cô tại Mỹ với vai trò của một bà mẹ. 

Trong buổi chiều khi đưa hai con út đi chơi

Trong buổi chiều khi đưa hai con út đi chơi, chị lặng lẽ ngồi co chân trên ghế để theo dõi hai thiên thần nhỏ. 

Hailey Thanh

Cô bé Hailey Thanh đã hơn 3 tuổi và thừa hưởng nhiều nét giống bố Dũng Taylor.

Cậu nhóc

Cậu nhóc Gia Bảo tinh nghịch và cũng là `bản sao` của bố.

anh9_1443929298.jpg

Cả hai thích thú chơi đùa trên bãi cát trong công viên gần nhà.

a

Sau 3 tháng xa bố mẹ, hai nhóc tỳ rất hạnh phúc khi được đoàn tụ.

 

Nguồn Ngôi Sao