Thép hình chữ U và những đặc điểm cơ bản

ngày 16/06/2015

Thép hình chữ U hay còn gọi là thép chữ U, đây là một trong những sản phẩm thép hình phổ biến nhất được sử dụng.

Thép hình chữ U thường được sử dụng trong các công trình nhà xưởng tiền chế, thùng xe, dầm cầu trục, bàn cân và các công trình có kết cấu chịu lực khác.

 thép hình chữ u


Thép hình chữ U được chia làm 6 size kích thước chính, trong mỗi size kích thước này là được cụ thể theo số đo mm. Theo đó,kích thước của thép chữ U sẽ được chia làm kích thước h, b, d, t, R và r. Mỗi size kích thước này lại được chia thành những kích thước nhỏ hơn tương ứng với khối lượng đơn vị được tính theo kg/m.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở để xác định chất lượng của các sản phẩm thép chữ U. Dựa trên các tiêu chuẩn như TCNV 1651 – 58,JIS G 3101, JIS G 3112, BS 4449 (Reference)… người dùng có thể xác định được mác thép, giới hạn chảy, giới hạn đứt, độ dàn dài cũng như khả năng uốn của thép chữ U.

Thép An Thọ - Nhà phân phối thép hình hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm sắt, thép xây dựng, thép An Thọ sẽ mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm tốt nhất. Các sản phẩm của thép An Thọ không chỉ đã dạng về mẫu mã, chủng loại và các tiêu chí về chất lượng cũng như giá cả cũng luôn được nhà cung cấp cam kết, đảm bảo.

Mọi thông tin về các sản phẩm sắt, thép xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV THÉP AN THỌ

Địa chỉ: 389C Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà nội

Điện thoại: 04 35590576

Website: www.thepantho.com

===> Xem thêm tôn lợp mái, thép tấmthép tròn trơn