Honda Civic mới có thiết kế như Accord bản thu nhỏ

ngày 19/11/2020

Hình ảnh rõ nét nhất về Honda Civic 2020 được hãng chính thức công bố

Được công bố hình ảnh dưới dạng nguyên mẫu nhưng theo Carscoops, nó vẫn sẽ cung cấp cho khách hàng tới 99% thiết kế, kiểu dáng của Honda Civic hoàn toàn mới. Mẫu xe được lên lịch sẽ ra mắt đầu tiên tại Mỹ vào mùa xuân năm sau. Đầu tiên là phiên bản sedan rồi tới Civic hatchback, Civic Si và cuối cùng là Civic Type R.

Theo Carscoops nhận định từ hình ảnh được công bố, Honda đã tạo cho Civic thế hệ thứ 11 dáng vẻ thấp, rộng rãi, thiết kế tinh tế và cao cấp hơn so với phiên bản hiện nay. Ở phía trước, Civic hoàn toàn mới có lưới tản nhiệt thẳng đứng và đèn pha thiết kế đẹp. Đuôi xe cũng được bổ sung đèn hậu mới trông rất bắt mắt.

Honda Civic hoàn toàn mới có kiểu dáng khiến nhiều người liên tưởng đến Accord nhưng nhỏ hơn

Bên cạnh đó, dù Honda chưa công bố hình ảnh nội thất Civic 2022 nhưng hãng đã tiết lộ cho khách hàng bản phác thảo thiết kế không gian nội thất. Theo đó, không gian nội thất trên Honda Civic hoàn toàn mới sẽ đi theo phong cách thiết kế tối giản, hiện đại hơn, bao gồm hệ thống thông tin giải trí 9 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số và điểm nhấn là chi tiết nhựa kiểu tổ ong, kéo dài suốt chiều rộng bảng điều khiển, giấu các lỗ thông gió.

Hình ảnh phác thảo không gian nội thất trên Honda Civic hoàn toàn mới

Honda xác nhận Civic mới sẽ được trang bị nhiều hệ thống an toàn chủ động và thụ động mới. Chẳng hạn như công nghệ hỗ trợ người lái Honda Sesning bản nâng cấp, đồng thời trang bị túi khí thiết kế kiểu mới. Mẫu xe cũng sẽ sử dụng cấu trúc thân xe Honda’s Advanced Compatibility Engineering giúp cải thiện khả năng bảo vệ cho người đi bộ khi xảy ra va chạm.


Nguồn: Báo Xe Giao Thông