Thêm chính sách đột phá cho khách hàng mua căn hộ Ehome.

ngày 12/11/2014

Song song với gói hỗ trợ 30.000 tỷ đang triển khai rất tốt cho khách hàng mua dòng sản phẩm EHome với con số giải ngân lên đến 300/450 trường hợp vay từ ngân hàng Vietcombank. Mới đây, EHome của chủ đầu tư Nam Long lại tiếp tục được Vietcombank “ưu ái” với gói hỗ trợ lãi suất ổn định 3 năm hoặc 5 năm.

Thời gian vừa qua nhiều người mua nhà tỏ ra khá hoang mang với các cảnh báo về bẫy lãi suất của các ngân hàng, rằng sau thời gian nhận lãi suất ưu đãi, khách hàng sẽ phải chịu lãi suất thả nổi với những rủi ro nhất định. Tuy nhiên chương trình “An tâm lãi suất” của Vietcombank dành riêng cho khách hàng mua căn hộ EHome từ nay đến hết tháng 3/2015 và kiểm soát rủi ro lãi suất sau 3-5 năm ưu đãi đó, đã đem đến niềm tin hoàn toàn cho khách hàng khi vay mua nhà.

Theo chương trình, tất cả các khách hàng vay mua nhà EHome được chọn lựa vay với lãi suất ổn định trong 3 năm hoặc 5 năm. Lãi suất tham chiếu là lãi suất của đợt giải ngân đầu tiên của khách hàng. Sau thời gian ưu đãi lãi suất (3 hoặc 5 năm) thì lãi suất được tính bằng lãi suất huy động 24 tháng cộng với 3,5%.

Thêm chính sách đột phá cho khách hàng mua căn hộ Ehome - 1

Công viên rộng 9000m2 tại EHome 3, Q. Bình Tân

Thêm chính sách đột phá cho khách hàng mua căn hộ Ehome - 2

Câu lạc bộ cộng đồng EHome 4- Bình Dương.

Thêm chính sách đột phá cho khách hàng mua căn hộ Ehome - 3

Căn hộ EHome 5 The Bridgeview, Q.7 với thiết kế xinh xắn.

Ông Lê Minh Khánh – Giám đốc phát triển Kinh doanh Công ty CPĐT Nam Long nhận định đây là chương trình hỗ trợ rất tốt và thiết thực cho khách hàng mua căn hộ bởi “Thống kê cho thấy hơn 80% khách hàng của dòng sản phẩm “vừa túi tiền” EHome đều cần nguồn tài chính hỗ trợ từ ngân hàng. Việc bảo lãnh cho vay của một ngân hàng uy tín như Vietcombank là một sự đảm bảo để khách hàng có thể chủ động trong việc sử dụng và quản lý nguồn tài chính của mình”.

Bên cạnh yếu tố lãi suất thì việc giao nhà đúng hẹn của chủ đầu tư cũng ảnh hưởng rất lớn đến quá trình vay của khách hàng. Vấn đề này đối với EHome cũng là một lợi thế cạnh tranh nổi bật bởi với hơn 10 năm phát triển EHome, chủ đầu tư Nam Long luôn giao nhà đúng thậm chí trước hẹn với thời gian xây dựng chỉ khoảng 1 năm.

Được biết trong năm 2014, bên cạnh việc phát triển tốt các đặc tính sản phẩm , các chương trình hỗ trợ khách hàng mua nhà của Nam Long rất phát huy tác dụng. Tính từ đầu năm cho đến nay, Nam Long đã bán được 1350 sản phẩm EHome từ 3 dự án EHome 3,4 và 5.

Theo 24h

{fcomment}