Tham khảo địa chỉ mua đỉnh đồng cao cấp uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn

ngày 10/07/2019

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp đồ đồng thờ cúng, trong đó Đồ đồng mỹ nghệ Dung Quang Hà - một trong những cơ sở đúc đồng uy tín, xuất phát từ làng nghề truyền thống Vạn Điểm với hơn 900 năm lịch sử, là địa chỉ rất đáng tham khảo.

Đôi nét về ý nghĩa của đỉnh đồng trong thờ cúng và tâm linh

Đỉnh đồng là sản phẩm quen thuộc trong không gian thờ cúng của người Việt như phòng thờ, bàn thờ gia tiên, đình chùa, đền miếu… Từ xưa, đỉnh đồng đã được sử dụng để đốt trầm, chủ yếu để tạo ra mùi hương trầm thơm tại các phủ vua chúa, quan lại, nhà phú hộ giàu có… đồng thời cũng làm tăng thêm vẻ sang trọng, cao quý cho không gian trưng bày. 


Đỉnh đồng dùng để đốt trầm hương thể hiện lòng thành kính  của người còn sống với người đã khuất

Ngày nay, với nhiều ý nghĩa linh thiêng, đỉnh đồng trở thành một vật phẩm không thể thiếu nằm trong bộ đồ đồng thờ cúng gia tiên. Theo tâm linh mùi hương trầm thể hiện lòng thành kính của người còn sống với người đã khuất và khiến cho không gian thờ cùng trở nên thanh tịnh, tinh khiết hơn.

Đặc biệt, đỉnh đồng tỏa ra hương thơm còn có tác dụng giúp hoá giải hung khí tăng thêm cát khí, phù trợ về tài lộc. Chính vì vậy, ngay từ khâu chọn mua, tìm đơn vị cung cấp, gia chủ cần phải cân nhắc thật kĩ lưỡng để chọn được sản phẩm đỉnh đồng cao cấp, nhằm hạn chế tối đa tình trạng bị nứt, vỡ khi thờ cúng, tránh gặp điều xui xẻo.

Nên mua đỉnh đồng cao cấp ở đâu uy tín, chất lượng tốt?

Hiện nay trên thị trường không thiếu các đơn vị cung cấp đỉnh đồng cao cấp. Người mua có thể lựa chọn các sản phẩm đỉnh đồng được đúc thủ công tại các cơ sở đúc đồng truyền thống, cho tới các sản phẩm đỉnh đồng được nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan. Theo đó, tùy vào nơi sản xuất, cung cấp ra những sản phẩm này, thì đỉnh đồng sẽ có giá thành và chất lượng khác nhau.


Nên mua đỉnh đồng cao cấp ở các cơ sở đúc đồng uy tín 

Đỉnh đồng nhập khẩu từ Đài Loan là những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhưng mang tính công nghiệp, dập khuôn và thường độ bền không cao. Đỉnh đồng cao cấp được sản xuất tại các cơ sở đúc đồng uy tín truyền thống là sản phẩm được đúc thủ công từ các nghệ nhân, có hồn hơn với những chi tiết chạm khắc sắc sảo, bắt mắt. Đồng thời độ bền của sản phẩm này cũng được đánh giá cao hơn. 

Chính vì vậy, tốt nhất nên tìm mua đỉnh đồng cao cấp trực tiếp ở các cơ sở đúc đồng truyền thống để có thể mua được sản phẩm đỉnh đồng có chất lượng tốt với mức giá thành phải chăng. 

Mua đỉnh đồng cao cấp tại Đồ đồng mỹ nghệ Dung Quang Hà - khách hàng được những gì? 

Hiện nay, đồ đồng mỹ nghệ Dung Quang Hà - một trong những đơn vị đến từ làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, tự tin sẽ cung cấp đến các khách hàng các sản phẩm đỉnh đồng cao cấp bền đẹp, chất lượng nhất. 


Một mẫu đỉnh đồng cao cấp của Dung Quang Hà

Đỉnh đồng của Dung Quang Hà được đúc hoàn toàn thủ công từ đôi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công tài hoa. Trên chất liệu đồng cao cấp, các đường nét hoa văn trang trí đỉnh đồng như rồng phượng, quỷ thần, và chữ Hán.v.v… được chạm khắc tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chính vì vậy, khi trưng bày trên bàn thờ, đỉnh đồng cao cấp càng tăng lên vẻ sang trọng và cao quý cho không gian thờ. 

Đến với Dung Quang Hà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm đỉnh đồng ưng ý vì mẫu mã, thiết kế vô cùng đa dạng từ đỉnh đồng mộc, đỉnh đồng giả cổ cho đến đỉnh đồng khảm tam sắc, ngũ khí, mạ vàng,... Trong trường hợp, khách hàng có nhu cầu đặt riêng theo sở thích của cá nhân, đơn vị hoàn toàn đáp ứng, cam kết trả hàng trong thời gian ngắn nhất.


Đỉnh đồng nằm trong bộ ngũ sự cao cấp thường được khách hàng lựa chọn trưng bày trong không gian thờ

Đặc biệt, khi mua hàng tại Dung Quang Hà các khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi đặc biệt như:
- Được hỗ trợ, tư vấn bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, có kiến thức bài bản
- Được hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh nhất, giá rẻ nhất
- Được MIỄN PHÍ vận chuyển trong trường hợp thuận tiện
- Bảo hành sản phẩm lên tới 20 năm

Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua đỉnh đồng cao cấp hoặc các sản phẩm đồ đồng thờ cúng, đồ đồng phong thủy,...của Dung Quang Hà, xin vui lòng liên hệ:

ĐỒ ĐỒNG DUNG QUANG HÀ
Tại Hà Nội
+ Showroom 1: 663 - Giải Phóng - P. Giáp Bát - Hoàng Mai
+ Showroom 2: Số 9 B1 - đường Nguyễn Cảnh Dị - Đại Kim - Hoàng Mai
Tại Nam Định: Xưởng sản xuất: Đường 57A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định.
Hotline/Zalo: 0944.58.1111
Email: ducdongdungquangha@gmail.com
Fanpage: Đồ đồng Dung Quang Hà
Website: http://dungquangha.com/