Lựa chọn rượu vang hoàn hảo cho tiệc cưới 2023

ngày 03/10/2023

Rượu vang không chỉ đơn giản là một loại đồ uống phục vụ trong tiệc cưới, mà còn mang giá trị tượng trưng to lớn về hạnh phúc và tình yêu đôi lứa. Chính vì điều này, việc lựa chọn loại vang phù hợp trở nên vô cùng quan trọng để đảm bảo rằng bữa tiệc cưới sẽ trở nên đặc biệt và hoàn hảo.

Những loại rượu vang nào phù hợp cho tiệc cưới?

Khi chọn lựa rượu vang cho tiệc cưới, bạn cần xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo rằng chai vang sẽ hòa quyện hoàn hảo với không gian, thực đơn và phong cách của buổi tiệc.

Đầu tiên, chúng ta cần xem xét thực đơn của buổi tiệc cưới. Nếu thực đơn của bạn xoay quanh các món thịt đỏ nướng hoặc thịt gia cầm (thịt gà, thịt ngan…), thì những chai vang đỏ có hương vị mạnh mẽ sẽ là lựa chọn tốt. Những loại vang này thường có hương vị phức tạp và cấu trúc tannin mềm mại, hoàn hảo để kết hợp với những thực phẩm trên.

Nếu bạn thích phong cách tổ chức tiệc cưới hiện đại và sang trọng, một chai vang trắng dịu ngọt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Chúng sẽ mang lại cảm giác tươi mát và sảng khoái cho buổi tiệc, đặc biệt là trong những thời điểm nóng nực của thời tiết hè thu Việt Nam.

Ngoài ra, champagne hoặc các loại rượu sủi bọt cũng là những gợi ý đáng cân nhắc. Champagne luôn là biểu tượng của niềm vui và ăn mừng, rất phù hợp cho không khí của buổi tiệc cưới. Dòng vang sủi nói chung sẽ mang đến cảm giác mới lạ, độc đáo từ hình thức đến cảm nhận, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho bữa tiệc cưới.

Những chai vang hoàn hảo cho tiệc cưới 2023 tại Thăng Long Plaza

Sweet Moon Rosso Dolce

Sweet Moon Rosso Dolce là chai vang đỏ ngọt với nồng độ cồn 10,5%. Chai vang mang vị ngọt dịu, tươi mát của hương hoa và quả chín mọng, thoảng chút hương của mứt, caramen, vô cùng thích hợp thưởng thức trong các bữa tiệc trang trọng. Hơn nữa, Sweet Moon Rosso Dolce đại diện cho niềm hạnh phúc, hân hoan lứa đôi, tựa như sự ngọt ngào của tuần trăng mật. Vì vậy, chai vang đỏ này thường được ưu ái lựa chọn sử dụng trong những bữa tiệc cưới của nhiều cặp đôi.

Oro Lussuoso Puglia

Oro Lussuoso Puglia là chai vang đỏ 14%, mang hương thơm cuốn hút của hoa quả chín mọng như mận, nho đen, dâu, kết hợp cùng chút hương tiêu đen độc lạ, tạo nên một sự kích thích vị giác, khứu giác cho người thưởng thức. Sở hữu vị rượu phức tạp nhưng tương đối cân bằng giữa vị ngọt - chát, cùng chút chua, Oro Lussuoso Puglia mang đến cấu trúc tannin mềm mại, bền bỉ, rất thích hợp sử dụng cùng các loại thịt đỏ, thịt gà, thịt ngỗng… Với giá thành phù hợp, rượu vang Ý Oro Lussuoso Puglia đang là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các bữa tiệc cưới 2023.

Malvasia Bianca Salento

Chai vang trắng Malvasia Bianca Salento có màu vàng rơm pha chút xanh lục đẹp mắt. Với nồng độ cồn 13%, Malvasia Bianca Salento mang hương hoa quả nhiệt đới như cam, quýt, chuối, vani, cùng vị rượu tươi mát, thêm chút ngọt nhẹ của bơ hazelnut. Tất cả hòa quyện hoàn hảo cùng không khí tiệc cưới sang trọng, hiện đại ngày nay.

Truffle Hunter Moscato D'Asti Leda

Truffle Hunter Moscato D'Asti Leda là chai vang trắng ngọt có nồng độ cồn 5,5%. Chai vang được sản xuất từ 100% giống nho Moscato Bianco với phương pháp làm vang Asti đặc biệt, tạo nên những bọt khí li ti đẹp mắt. Truffle Hunter Moscato D'Asti Leda mang hương vị của hoa hồng cùng những một vài loại quả nhiệt đới như táo xanh, lê, dứa, thêm chút vị ngọt của mật ong và gợi chút hương thơm của cây keo. Với sự kết hợp giữa bọt khí mịn và hương thơm đặc trưng, rượu vang Truffle Hunter Moscato D'Asti Leda mang đến cảm giác sảng khoái, say mê cho các thực khác, vô cùng thích hợp thưởng thức tại các bữa tiệc đông đúc, vui vẻ như tiệc cưới.

Trên đây là 4 gợi ý về những chai vang thích hợp cho tiệc cưới năm 2023 tại cửa hàng rượu ngoại Thăng Long Plaza. Đến với Thăng Long Plaza, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá thành bởi chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp rượu vang từ nhà sản xuất với đầy đủ giấy tờ, chứng nhận đầy đủ. Hơn nữa, đội ngũ nhân sự của Thăng Long Plaza sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết để quý khách có thể tìm được loại rượu phù hợp nhất cho tiệc cưới của mình.

Để tìm hiểu và mua rượu vang ngon, chất lượng cao, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0832 889 339 - (024) 3200 1010

Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu