Thảm họa váy rút dây siêu ngắn, khoe vẻ sexy khiến người nhìn 'nóng mắt'

ngày 14/05/2021

Váy rút dây siêu ngắn được biến tấu từ kiểu váy bodycon được mệnh danh là “nữ hoàng” của các loại đầm quyến rũ. Không cần mix & match cầu kỳ, thiết kế ôm sát của váy rút dây giúp tôn dáng lợi hại. So với kiểu trang phục khác, chúng khiến người mặc khoe được tối đa đường cong nóng bỏng.

Váy rút dây thường được may từ chất liệu vải co giãn, điểm nhấn là phần thiết kế dây rút gây chú ý, được sắp xếp có chủ đích ở những vị trí như hông, eo, ngực nhằm để lộ những khoảng hở hững hờ, phô diễn tối đa đường cong hấp dẫn trời cho.

Hầu hết mẫu váy khá ngắn, nhờ vậy, người mặc dễ dàng khoe được vòng 3 sexy "đốt cháy" phố phường.

Không những khoe được lợi thế hình thể, thiết kế váy rút dây siêu ngắn còn giúp người mặc “hack” dáng rất tốt, mang đến hiệu ứng thị giác hoàn hảo không tưởng.

Những cô gái sở hữu vóc dáng gầy, mập hay chiều cao hạn chế mặc váy rút dây sẽ giấu khuyết điểm một cách dễ dàng.

Chính nhờ khả năng tôn dáng, ưu điểm vượt trội mà mẫu váy rút dây ngày càng được nhiều người đẹp hoạt động nghệ thuật lựa chọn khi tham gia sự kiện, biểu diễn.

Không chỉ giới hạn trên thảm đỏ, mẫu váy rút dây siêu ngắn còn được nhiều cô gái chọn mặc làm thời trang đường phố. Tuy nhiên, việc mặc váy mini đến ngang đùi vấp phải nhận định tiêu cực từ không ít người.

Không thể phủ nhận vóc dáng đẹp của cô gái nhưng có lẽ bộ đồ này khá kiệm vải, không thích hợp để mặc chốn đông người.

Không ít người đẹp lên đồ với thảm họa váy rút dây siêu ngắn, bị nhận xét phô trương da thịt quá đà.

Để mặc đẹp mà không hớ, chị em nên chú ý đến độ dài chiếc váy mặc cũng như chi tiết rút dây. Đôi khi những khoảng hở vừa phải sẽ mang lại hiệu quả hơn nhiều so với việc bất chấp hở hang.

Những cô nàng sở hữu vóc dáng đẫy đà thì nên lựa chọn váy/áo có rút dây ở giữa vừa để tạo hiệu ứng thị giác bởi những nếp gấp, vừa giúp che giấu những vùng ngấn mỡ của cơ thể như vòng eo bánh mì, vùng hông to. Ảnh: Internet.

Nguồn TT&CS