4 tiêu chí chọn mua thiết bị vệ sinh chất lượng

ngày 30/03/2018

Để chọn mua được những thiết bị vệ sinh chất lượng như bồn cầu, phụ kiện nhà vệ sinh, gương phòng tắm,... bạn cần nắm được 4 tiêu chí sau:

Chất lượng thiết bị vệ sinh được đánh giá cao

Chất lượng sản phẩm là điều kiện đầu tiên được nhắc tới khi bạn chọn mua thiết bị vệ sinh cho gia đình. Chất lượng thiết bị vệ sinh không chỉ được đánh giá dựa trên giá cả của từng loại mà còn được đánh giá bởi các tiêu chí sau: độ hút nước không lớn hơn 0,5 %, không cho phép rạn men; độ cao mực nước ngăn hơi không nhỏ hơn 50 mm; khả năng xả chất thải không nhỏ hơn 25,5 điểm; khả năng chịu tải không nhỏ hơn 3KN...

Đối với vòi tắm, loại có công xuất cao thường tiêu hao tới 125 lít nước/5 phút còn loại thông thường thì tiêu hao khoảng 35 lít/5 phút.

Khi mua thiết bị sứ vệ sinh cần chú ý các linh kiện kèm theo. Đề phọ̀ng trường hợp người bán giảm giá thành mà linh kiện kèm theo không đúng chủng loại. Hiện nay, chỉ riêng hàng sứ là sản xuất tại Việt Nam, còn các linh kiện đều phải nhập ngoại, tùy theo hàng liên doanh với nước nào. Dựa vào các chỉ tiêu đánh giá chất lượng, một bộ thiết bị vệ sinh đạt yêu cầu là phải thoát nước mạnh, nhanh, sạch, cấp nước nhanh, tiết kiệm nước, không gây ra tiếng kêu, men phải tốt, trơn láng, khó bám bẩn,…

Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác nhau trong đó bồn cầu Basics, phụ kiện phòng tắm Hobig, phụ kiện phòng tắm QB, gương phòng tắm Hòa Bình,... với những thiết kế đơn giản, tiện nghi mang lại sự sang trọng là một trong những thương hiệu được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá rất cao.

Sứ vệ sinh Basics là giải pháp tối ưu cho mọi công trình từ hộ gia đình tới khách sạn, resort cao cấp. Bên cạnh thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú, sản phẩm của Basics Việt Nam được cung cấp cho nhiều nước trên thế giới nên chất lượng của sản phẩm luôn luôn được đảm bảo.bệt vệ sinh Basics còn có mức giá hợp lý trong cùng phân khúc.

Thiết bị vệ sinh phù hợp với không gian

Với không gian nhà thoải mái, tiện nghi, diện tích xây dựng một phòng vệ sinh phải khoảng 5 m2, đủ để lắp đặt chậu rửa, bồn cầu, bồn tắm, vòi sen và các phụ kiện khác. Trong trường hợp phòng tắm hơi chật, không cần thiết phải lắp bồn tắm.

Chú ý đến màu sắc tường, nền nhà tắm và phong cách của căn phòng để chọn thiết bị cho phù hợp cả về kích thước, màu sắc, chất liệu để không bị lạc điệu. Trong điều kiện sử dụng gia đình, nên chọn thiết bị vệ sinh có màu sáng. Màu đậm chỉ dùng cho các khách sạn, nhà hàng hay những nơi công cộng.

Chọn địa điểm mua thiết bị vệ sinh uy tín

Để mua được một thiết bị vệ sinh đảm bảo chất lượng, việc tìm kiếm một địa chỉ phân phối uy tín là rất quan trọng. Bạn nên chọn các cửa hàng lớn, những đại lý hay công ty phân phối chính hãng sản phẩm. Khi chọn những địa điểm này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nắm bắt được tầm quan trọng của các thiết bị vệ sinh đối với đời sống của mỗi gia đình và nhu cầu tìm mua, sử dụng các sản phẩm hiện đại ngày càng tăng cao, Công ty TNHH SUS Việt Nam – tiền thân là công ty kinh doanh vật tư inox đã được thành lập và chính thức đánh dấu bước phát triển của mình với vai trò là nhà phân phối các thiết bị vệ sinh vào năm 2011.

Ngay từ khi khởi nghiệp, SUS Việt Nam đã hướng tới các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, tính năng ưu việt và thân thiện với môi trường để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường cung ứng các sản phẩm thiết bị vệ sinh.

Với sự kiên định trong từng bước đi cùng với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, các hoạt động dịch vụ hoàn hảo, trong nhiều năm qua SUS Việt Nam đã trở thành điểm đến đáng tin cậy đối với khách hàng trong nước. Không chỉ dừng lại ở nhà phân phối thiết bị vê sinh đơn thuần, SUS Việt Nam còn phấn đấu đến 2020 sẽ trở thành nhà tổng thầu vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu tin cậy với đối tác, khách hàng và người tiêu dùng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SUS Việt Nam

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0913 381 512

Website: susvietnam.vn

Email:  susvietnam@gmail.com