Tem chống giả vector có giải quyết được tình trạng hàng giả tràn lan

ngày 27/04/2018

Trước tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng tràn lan trên thị trường hiện nay, tem chống hàng giả vector được khá nhiều doanh nghiệp ứng dụng để bảo vệ thương hiệu. Hãy cùng tìm hiểu hiệu quả thực tế của giải pháp này ngay sau đây!

Tem chống hàng giả vector là gì?

Có thể hiểu một cách đơn giản nhất, tem chống giả vector là một loại tem dán lên các sản phẩm hàng hóa trước khi đưa ra thị trường thay lời cam kết của doanh nghiệp về sản phẩm và cũng là một dấu hiệu nhận diện hàng thật – giả cho người tiêu dùng khi chọn mua hàng hóa.

Tem chống hàng giả vector được in từ chất liệu giấy decal dễ vỡ và khi bóc tem ra khỏi sản phẩm sẽ làm mất đi hiện trạng nguyên vẹn, không thể tái sử dụng nữa.

Tem chống hàng giả vector được in từ chất liệu giấy decal dễ vỡ 

Loại tem này có nhiều hình dáng khác nhau như hình chữ nhật, hình tròn, hình elip và trên con tem thường có các nội dung như hoa văn, logo thương hiệu, tên doanh nghiệp, thời gian bảo hành… tùy theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.

Tem chống hàng giả vector có thực sự chống giả hiệu quả?

Tem chống giả Vector hiện nay vẫn được khá nhiều doanh nghiệp ứng dụng nhưng trên thực tế, không chỉ sản phẩm hàng hóa không được bảo vệ mà ngay cả các loại tem chống giả thông thường này cũng đang bị làm giả.

Một sản phẩm mỹ phẩm sử dụng tem chống giả vector

Cụ thể tem vector nói riêng và các loại tem khác nói chung đang được dán tràn làn trên sản phẩm mà không cần quan bất kỳ cơ quan chức năng xét duyệt nào. Do đó với các doanh nghiệp định hướng xây dựng sản phẩm uy tín, chất lượng thì tem chống giả vector chưa phải là lựa chọn đáng tin cậy. Hơn nữa, tem chống giả vector cũng rất dễ bị bong tróc, hư hỏng và không phải trên sản phẩm nào cũng có thể dán loại tem này.

Để khắc phục những nhược điểm của tem chống hàng giả Vector, nhãn chống giả Jeptags đã ra đời và nhanh chóng được các doanh nghiệp tin chọn hàng đầu để bảo vệ thương hiệu.

Doanh nghiệp “thở phào nhẹ nhõm” nhờ công nghệ chống giả Jeptags

Tem chống giả Jeptags hay còn gọi nhãn chống hàng giả Jeptags là một sản phẩm được nghiên cứu thành công bởi công ty Bestsky American tại Mỹ. Sản phầm này khác biệt so với tất cả những giải pháp chống giả từ trước đến nay đó là nhờ ứng dụng kỹ thuật công nghệ cao chíp NFC.

Tem chống giả Jeptasg ứng dụng công nghệ cao

Nhận thấy tính ưu việt vượt trội của Jeptags, công ty phát triển công nghệ Thái Sơn đã nhanh chóng phân phối độc quyền công nghệ chống giả này về Việt Nam để giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề bảo vệ thương hiệu. Sau một thời gian được ứng dụng rộng rãi, tem chống hàng giả Jeptags đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Cụ thể như sau:

Nhãn Jeptags bền và có thể dán trên mọi mặt hàng

Nhãn Jeptags được làm bằng chất liệu chống ẩm ướt, chống nấm mốc và rất chắc chắn nên có thể sử dụng trên bất kỳ sản phẩm hàng hóa nào.

Jeptags hơn hẳn tem chống hàng giả vector trong bảo vệ thương hiệu

Chíp NFC chính là yếu tố quan trọng nhất tạo nên giá trị của Jeptags bởi mỗi con chíp đều được bảo mật nhiều tầng lớp và khi bóc ra khỏi nhãn Jeptags sẽ ngừng hoạt động. Hơn nữa con chíp còn giúp doanh nghiệp xác định được lượng hàng còn trong kho và giúp người tiêu dùng truy được nguồn gốc xuất xứ cũng như thông tin sản phẩm.

Jeptag thân thiện với người dùng

Chỉ cần thông qua một chiếc smartphone là người dùng có thể xác định được một cách nhanh chóng, đơn giản về thông tin hàng hóa. Bất kỳ đối tượng người dùng già hay trẻ đều dễ dàng phân biệt hàng hóa nhờ Jeptags.

Tem chống hàng giả vector nói riêng và các loại tem chống giả thông thường nói chung chưa thực sự mang lại hiệu quả bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp. Để khắc phục vấn đề này, doanh nghiệp cần phải tỉnh táo, sáng suốt lựa chọn giải pháp ưu việt nhất.

Bạn đọc muốn tìm hiểu chi tiết hơn về giải pháp chống giả siêu an toàn Jeptags xin vui lòng liên hệ:        

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

Địa chỉ: Số 11 Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.3.7545.222 | Fax: 024.3.7545.223

Hotline: 0938681686 hoặc 19004767

Website: Jeptags.vn