SUV hạng sang Ford Explorer có giá 2,18 tỷ đồng tại Việt Nam

ngày 11/10/2016

Ford Việt Nam chính thức ra mắt mẫu SUV cỡ lớn Explorer, được nhiều người đánh giá là sản phẩm đáng chú ý nhất tại triển lãm năm nay.

Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016, bên cạnh rất nhiều mẫu xe mới với ngoại hình bắt mắt, Ford Explorer vẫn gây được sự chú ý khá lớn bởi đây là mẫu xe mới duy nhất trong gian hàng Ford, cũng là chiếc xe đắt nhất của Ford tại thị trường nước ta hiện nay.

SUV hạng sang Ford Explorer có giá 2,18 tỷ đồng tại Việt Nam - 1

Ford Explorer có giá 2,18 tỷ đồng tại Việt Nam

Cụ thể, Ford Việt Nam chốt giá cho Explorer là 2,18 tỷ đồng, cao hơn giá của mẫu SUV Ford Everest phiên bản cao nhất khoảng 200 triệu đồng.

Với số tiền trên, khách hàng sẽ được sở hữu một chiếc SUV cỡ lớn, ngoại hình hầm hố và chắc chắn. Nhiều ý kiến cho rằng Ford Explorer có nhiều nét khá giống với một vài mẫu xe của Land Rover, mặc dù mức giá chỉ bằng một nửa. Trước khi về Việt Nam, Ford Explorer cũng từng “làm mưa làm gió” tại nhiều thị trường, trong đó có cả những thị trường khó tính khu vực Bắc Mỹ.

Chỉ cần nhìn thoáng qua, người xem cũng có thể thấy sự chắc chắn, sang trọng toát lên từ mẫu xe này: Sơn xám bóng, đặc biệt là phần đầu cực kỳ hầm hố với hóc gió cùng lứoi tản nhiệt cỡ lớn. Đèn pha LED, đèn sương mù được thiết kế theo hướng ôm sát và thân xe, tạo cảm giác vững chãi.

SUV hạng sang Ford Explorer có giá 2,18 tỷ đồng tại Việt Nam - 2

Chiếc SUV hạng sang có ngoại hình khá hầm hố

Đi vào bên trong, xe có nội thất màu đen, được đánh giá là đơn giản, không màu mè và khá dễ sử dụng. Hệ thống ghế ngồi, gương, vô lăng, phanh đều được điều chỉnh điện và có khả năng nhớ vị trí. Hệ thống giải trí trong xe bao gồm 12 loa Sony 500W với loa siêu trầm và màn hình DVD, tai nghe không dây ở ghế sau.

Theo Ford Việt Nam, hiện chỉ có duy nhất 1 phiên bản Explorer về Việt Nam với trang bị động cơ Ecoboost 2.3L, sản sinh công suất tối đa 230 mã lực, mô-men xoắn cực đại 420 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp.Ngoài ra, mẫu SUV hạng sang này cũng được trang bị nhiều tiện ích và tính năng an toàn như hệ thống SYNC 3, hệ thống kiểm soát địa hình, camera 180 độ, 10 túi khí.

Ford Explorer sẽ chính thức được bán ra vào cuối năm nay, với mức giá 2,18 tỷ đồng. Xe được coi là đối thủ đáng gờm với mẫu Toyota Land Cruiser Prado.

SUV hạng sang Ford Explorer có giá 2,18 tỷ đồng tại Việt Nam - 3

SUV hạng sang Ford Explorer có giá 2,18 tỷ đồng tại Việt Nam - 4

SUV hạng sang Ford Explorer có giá 2,18 tỷ đồng tại Việt Nam - 5

Nguồn 24h