ST- Gift Solutions - Tinh hoa giải pháp quà tặng

ngày 03/07/2017

Trở thành người tiên phong và chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp các giải pháp quà tặng cho doanh nghiệp và cá nhân, ST-Gift Solutions đang từng bước nâng tầm văn hóa quà tặng và văn hóa tặng quà của người Việt.

Ý nghĩa của quà tặng doanh nghiệp

Quà tặng độc đáo, ý nghĩa cho doanh nghiệp luôn được xem là một trong những chiến lược quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác kinh doanh. Chính vì vậy đây là vấn đề mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần phải lưu ý.

Qùa tặng doanh nghiệp luôn được coi là một trong những chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Ngày nay, ngành công nghiệp sản xuất quà tặng đã và đang chiếm tỷ trọng cao so với doanh thu hàng năm của các ngành khác. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp tỏ ra lúng túng trong việc chọn quà tặng ý nghĩa cho đối tác của mình.

Bởi lẽ, quà tặng chính là một tặng phẩm đặc biệt hàm chứa giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần. Thương hiệu ST- Gift Solutions ra đời xuất phát từ chính mong muốn giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp làm tròn sứ mệnh và tỏa sáng trong mắt khách hàng, đối tác... bằng những giải pháp quà tặng mang đậm dấu ấn, nét cá tính đặc trưng của mỗi doanh nghiệp

Tặng quà “Tinh hoa” - nâng tầm thương hiệu

Không giống với với những đơn vị kinh doanh quà tặng khác, ST- Gift Solutions tư vấn, thiết kế độc quyền mẫu quà tặng theo nhu cầu và ý tưởng của khách hàng. Một điều đặc biệt nữa ở ST- Gift Solutions là ưu tiên lựa chọn giải pháp sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường như tre, gỗ... chính vì thế, những vật phẩm quà tặng được làm ra không những đẹp, an toàn mà còn đầy ý nghĩa.

Ngoài ra, xưởng sản xuất hiện đại với những công nghệ tân tiến của ST- Gift Solutions luôn sẵn sàng cho ra đời những món quà tặng tinh xảo, có khả năng “gây thương nhớ” cho bất cứ người nhận nào.

Với 3 gói dịch vụ hoàn hảo, ST- Gift Solutions sẵn sàng mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Hiện tại, ST- Gift Solutions đang mang đến cho khách hàng 3 gói dịch vụ hoàn hảo bao gồm: Dịch vụ thiết kế, Dịch vụ cung cấp sản phẩm và Dịch vụ quà siêu tốc. Doanh nghiệp có thể lựa chọn giải pháp quà tặng độc đáo gửi đến khách hàng với chi phí phù hợp ngân sách của đơn vị mình.

STG2

ST- Gift Solutions - Tinh hoa giải pháp quà tặng.

Là điểm giao nhau giữa doanh nghiệp và những khách hàng của họ, tất cả những gì ST - Gift Solutions có được tự hào gói gọn trong hai chữ “Tinh hoa”. Không chỉ là quà tặng, với sự tin cậy và thấu hiểu, những giải pháp mà ST- Gift Solutions đưa ra sẽ trở thành sợi dây kết nối giữa người trao và người nhận giúp cho khách hàng doanh nghiệp đưa thương hiệu lên tầm cao mới.

Để tham khảo thêm các gói dịch vụ của ST - Gift Solutions, bạn đọc có thể liên hệ theo địa chỉ:

Công ty cổ phần STGROUP Việt Nam

Địa chỉ: 211 Hồ Tùng Mậu, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Website: www.stgroup.vn

Email: support@stgroup.vn

Tel: 024.399.399.88 | 0247.300.1818