Serena trở lại sau thất bại ở Wimbledon

ngày 17/07/2013

Tay vợt số 1 thế giới có chiến thắng dễ dàng tại giải Swedish Open 2013.

 

 

Gặp tay vợt vô danh tới từ Kazakhstan, Sesil Karatantcheva ở vòng 1 giải Swedish Open 2013 không phải là thử thách quá khó khăn cho Serena Williams. Tay vợt số 1 thế giới chỉ mất có 3 game trước khi khép lại trận đấu với chiến thắng 6-1, 6-2.

Karatantcheva, hạng 131 thế giới, không phải là đối thủ xứng tầm với Serena, đặc biệt khi tay vợt người Mỹ thi đấu trên mặt sân đất nện, nơi cô đã toàn thắng cả 23 trận trên mặt sân này trong mùa giải 2013, giành tới 4 danh hiệu ở Charlesrton (đất nện màu xanh), Madrid, Rome và Roland Garros.

Serena trở lại sau thất bại ở Wimbledon, Thể thao, serena wimbledon, serena williams, serena Swedish Open, tennis, ATP, WTA, BXH tennis, video tennis, Grand Slam, quan vot, tay vot, lich thi dau tennis, video tennis, the thao, tin the thao, bao the thao, the thao 24h, tinthethao, bao

Serena có trận thắng thứ 24 liên tiếp trên sân đất nện mùa này

Sau thất bại bất ngờ trước tay vợt người Đức Sabine Lisicki tại vòng 4 Wimbledon, sự có mặt của Serena Williams tại giải Swedish Open 2013 trên sân đất nện, và cũng chỉ là giải đấu thuộc hệ thống WTA International, gây khá nhiều ngạc nhiên. Trong nhiều mùa giải qua, cô em nhà Williams thường chỉ tập trung vào những giải đấu lớn như Grand Slam và các giải thuộc hệ thống WTA Premier Mandatory hoặc WTA Premier 5, chứ ít khi xuất hiện ở những giải đấu nhỏ.

Ở vòng 2 Serena sẽ tiếp tục gặp đối thủ nhẹ ký tới từ Georgia Anna Tatishvili.

 

 

 

Trần Vũ (Khampha.vn)

 

{fcomment}