"sen 1992" - 25 năm một tâm nguyện ấp ủ

ngày 23/11/2017

SEN 1992 được biết đến là dịch vụ chăm sóc sức khỏe mới của Hương Sen - Tài Thu với một diện mạo hoàn toàn khác biệt liền anh, liền chị của mình. Không gian sang trọng với phương pháp chữa bệnh vi diệu từ ăn, uống, thở, không gian đi lại, mây, trời, gió, nước... đã mang đến cho SEN 1992 một đẳng cấp tinh túy của nghề massage truyền thống.

Từ Hương Sen đến SEN 1992

Những ngày đầu mở Trung tâm chăm sóc sức khỏe tại khuôn viên Bệnh viện Châm cứu Trung ương số 49, Thái Thịnh, bà Phạm Thị Hòa đã đắn đo, suy nghĩ mãi về tên gọi cho thương hiệu của mình. Tình cờ nhìn thấy trong bệnh viện có một hồ sen thơm ngát, “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Bà đã nghĩ: “Hương Sen” sẽ là tên gọi đúng nhất với triết lý kinh doanh của trung tâm cho hiện tại và mãi mãi.

Kể từ năm 1992, Hương Sen đã ra đời và không ngừng lớn mạnh hơn cả về đội ngũ kỹ thuật viên và cơ sở vật chất. Hành trình 25 năm với bao nhiêu thăng trầm đã từng ngày thai nghén về một dịch vụ đẳng cấp hơn, tinh túy hơn mang cốt cách của Hương Sen.

SEN 1992 là tên gọi bắt nguồn từ loài hoa sen và dấu mốc quan trọng đã hình thành nên Hương Sen.

Không có tên gọi nào thích hợp hơn “SEN 1992” để nói về dịch vụ mới của Hương Sen và cũng để nhắc nhở những con người trong Hương Sen hay từ Hương Sen đi lên luôn nhớ về nguồn cội của mình.

25 năm trôi qua những khó khăn của thuở ban đầu vẫn chan đầy nước mắt. Bao hờn tủi, đắng cay của cái nghề bị xã hội lúc ấy xem thường sẽ không bao giờ quên trong ký ức của những con người gắn bó cùng Hương Sen. Nhưng cũng chính hờn tủi đó đã biến thành niềm vinh dự của Hương Sen ngày hôm nay.

Cái tên “SEN 1992” là tất cả niềm tự hào của người mẹ đã mang nặng tâm nguyện suốt 25 năm tuổi trẻ để tạo dựng. Những điều gì tốt đẹp nhất có thể đều đã được người phụ nữ ấy chắt chiu, dồn lại cho SEN 1992 một diện mạo mới, sức sống mới từ cốt cách của liền anh, liền chị Hương Sen.

Suốt những năm tháng hình thành, phát triển dù không cờ hoa, trống phách nhưng câu chuyện về Hương Sen và SEN 1992 vẫn đang từng ngày được lan tỏa. Cả hai thương hiệu này đều là những loài hoa hữu xã tự nhiên hương từng ngày góp phần minh oan cho nghề massage truyền thống, từng ngày nâng vị thế của nghề trở thành một nét đặc trưng trong văn hóa của người Việt Nam.

Đôi nét về dịch vụ tại SEN 1992

SEN 1992 được kế thừa những tinh hoa trong kỹ thuật massage truyền thống Việt Nam tại Hương Sen đồng thời áp dụng những phương pháp chữa bệnh vi diệu lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam như: Chữa bệnh bằng ăn, uống, thở, không gian đi lại…

SEN 1992 đưa vào phương pháp chữa bệnh bằng thở với oxy tươi giúp phòng chống tế bào ung thư.

SEN 1992 được đầu tư rất kỹ lưỡng ở hệ thống cơ sở vật chất với không gian mang đậm màu sắc truyền thống. Không gian của hương thơm dược liệu và sự tĩnh lặng sẽ giúp cho bất cứ ai tới đây dễ dàng tĩnh tâm để cân bằng lại những xô bồ trong chính con người mình.

Tại SEN 1992, bạn có thể lựa chọn cho mình những liệu trình từ cơ bản tới trọn bộ tùy vào quỹ thời gian và ngân sách bạn có thể dành cho mình. Chẳng hạn với liệu trình Sen Thủy mộc không bao gồm massage trị liệu có mức giá là 660.000 đồng trong thời gian 1h, liệu trình Sen Bách diệp với 2h15 phút bao gồm thủy trị liệu, massage bấm huyệt hay trọn gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe với liệu trình Sen vàng 1.

Thủy trị liệu là một trong những khâu chính trọng liệu trình chăm sóc sức khỏe tại SEN 1992.

Thông thường một liệu trình đầy đủ có thủy trị liệu và massage bấm huyệt sẽ diễn ra như sau:

  • Bước 1: Tắm tráng
  • Bước 2: Ngâm bồn gỗ và bồn sục
  • Bước 3: Tẩy da chết, đắp mặt nạ Soda công nghệ Nhật
  • Bước 4: Xông hơi công nghệ xông âm giải độc
  • Bước 5: Trị liệu massage cùng kỹ thuật viên kinh nghiệm
  • Bước 6: Ăn theo thực đơn độc đáo với các món ăn phù hợp với thể trạng

Kết thúc liệu trình tại SEN 1992 khách hàng sẽ dùng các món ăn đông y giúp phục hồi và nâng cao sức khỏe.

Với không gian sang trọng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, matxa Việt Nam tại SEN 1992 là điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước khi tới Hà Nội. Nơi đây cũng là địa chỉ quen thuộc của các gia đình dịp cuối tuần hay nơi tiếp đoàn khách của các tổ chức, doanh nghiệp.

Hãy một lần tới để trải nghiệm về dịch vụ massage truyền thống lành mạnh, tiêu chuẩn 5 sao tại SEN 1992: Đẳng cấp tinh túy từ sen.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ tại SEN 1992 xin vui lòng liên hệ:

SEN 1992

Tầng 11, 12 tòa nhà Viện Châm cứu Trung ương

Số 49 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Phone: +84 24 3222 2386

Email: sen1992.hn@gmail.com

Website: https://sen1992.com.vn