Sắp có điện thoại pin chờ 46 ngày

ngày 22/12/2014

Lenovo có kế hoạch ra mắt thị trường chiếc smartphone mới của công ty có dung lượng pin 4000 mAh, hứa hẹn cho thời gian sử dụng kéo dài đến 15 giờ, nhưng thời gian chờ lên đến 46 ngày.
Được biết, chiếc smartphone này có được thời lượng pin chờ khủng là một phần nhờ vào một số công nghệ tiết kiệm năng lượng nâng cao để đảm bảo rằng pin của máy luôn tối ưu.
(Ảnh minh họa)

Ví dụ, khi khóa điện thoại, nó sẽ tự động tắt tất cả các ứng dụng đang chạy ở chế độ nền. Điện thoại cũng có chế độ sạc nhanh mà theo giới thiệu cho phép người dùng chỉ mất 15 phút là có thể sạc đầy pin trong 6 giờ.

Một điểm cần lưu ý nữa là vỏ trên Lenovo P70t có thiết kế cho phép hoán đổi, tuy nhiên sự thất vọng dành cho máy chính là cấu hình khá khiêm tốn khi trang bị màn hình 5-inch độ phân giải 1280x720 pixel.

Bên trong điện thoại tích hợp chíp LTE 64-bit đến từ MediaTek, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD.

Với thực tế là tập trung tăng tuổi thọ pin cho máy, Lenovo đã phải chấp nhận hi sinh bộ phận máy ảnh trên máy khi chỉ tích hợp cho P70t camera 13-megapixel và camera 5-megapixel cho chụp ảnh selfie.

Lenovo P70t có kích thước 142 x 71,8 x 8,9 mm, hỗ trợ khả năng 2 SIM giống nhiều smartphone khác và cung cấp tùy chọn hai màu sắc đen hoặc trắng.

Theo VTC News

{fcomment}