Đồng hồ treo tường Seiko - Lời chúc năm mới ý nghĩa

ngày 18/01/2021

Đồng hồ treo tường Seiko sẽ là món quà tuyệt vời thay lời chúc tết đến đối tác, khách hàng và bạn bè, người thân của bạn. Cửa hàng Hùng Tiến sẽ giúp bạn tìm ra lựa chọn tối ưu nhất qua bài viết dưới đây.

Đồng hồ treo tường - Món quà tết tinh tế

Từ lâu, chiếc đồng hồ treo tường không đơn thuần là vật dụng xem giờ mà nó đã trở thành một vật trang trí không thể thiếu trong không gian. Bởi vậy, sẽ thật tinh tế nếu bạn lựa chọn một chiếc đồng hồ treo tường làm quà tặng năm mới cho bạn bè người thân. Tặng chiếc đồng hồ như tặng thêm thời gian cho gia chủ, thay lời chúc về một năm mới tận dụng quỹ thời gian thật hiệu quả để đạt nhiều thành công.

Đồng hồ treo tường Seiko

Để thỏa mãn nhu cầu nói trên, đồng hồ treo tường Seiko sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn hợp lý nhất cho từng đối tượng người nhận. Được biết đến là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản, Seiko được thiết kế với sự trau chuốt, tỉ mỉ và hoàn hảo trong từng chi tiết. Không có món quà tết nào thể hiện được hết thành ý của người tặng như những chiếc đồng hồ này. Sản phẩm của hãng trở nên nổi bật vì sự khác biệt về thiết kế, công nghệ và động cơ. Sự xuất hiện của chiếc đồng hồ trong không gian là cách khéo léo gợi nhắc về năm mới với sự chỉn chu giờ giấc và sự đồng hành của người tặng quà trong cuộc sống.
Đồng hồ treo tường Seiko - Lời chúc năm mới ý nghĩa

Âm thanh đến từ đồng hồ treo tường Seiko không đơn giản là tiếng tích tắc đơn điệu mà nó còn là những bản nhạc du dương, thổi hồn cho nơi ta sống. Được sản xuất bằng những chất liệu như gỗ, hợp kim không gỉ, những chiếc đồng hồ treo tường này dường như trường tồn với thời gian cả về vẻ đẹp và sự bền bỉ. Vì thế, một món quà năm mới là đồng hồ treo tường Seiko sẽ không làm bạn thất vọng.

Những mẫu đồng hồ treo tường Seiko được ưa chuộng

Có thể nói rằng bất kỳ phong cách đồng hồ treo tường nào ta cũng có thể tìm thấy được ở thương hiệu Seiko. Danh tiếng của hãng chính nhờ vào những thiết kế sáng tạo của đồng hồ mà trở nên ngày càng lớn mạnh. Nếu như bạn là một người theo đuổi phong cách hiện đại, tối giản thì chiếc đồng hồ treo tường Seiko QXH068B sẽ là sự lựa chọn không thể tinh tế hơn. Nó sẽ giúp không gian thay một diện mạo tươi sáng và mới mẻ trước thềm năm mới.
Đồng hồ treo tường Seiko - Lời chúc năm mới ý nghĩa
Đồng hồ treo tường Seiko QXH068B

Nếu bạn là một người ưa thích vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn muốn trải nghiệm những công nghệ như phát nhạc hay tự động tắt âm vào ban đêm thì hai mẫu đồng hồ treo tường Seiko QXH075B  Seiko QXH071B được sinh ra để dành cho bạn. Không cần quá cầu kỳ, chiếc đồng hồ treo tường được làm từ gỗ đã mang đến vẻ đẹp của sự cao cấp và vượt qua thời gian. Sự kết hợp với màu vàng gold của mặt đồng hồ hay quả lắc mang đến sự sang trọng bậc nhất khiến bất kỳ ai cũng phải đứng hình khi chiêm ngưỡng nó. Màu sắc chiếc đồng hồ thay lời chúc đến gia chủ về một năm mới nhiều tài lộc và sung túc.
Đồng hồ treo tường Seiko - Lời chúc năm mới ý nghĩa
Đồng hồ treo tường Seiko QXH071B
Đồng hồ treo tường Seiko - Lời chúc năm mới ý nghĩa
Đồng hồ treo tường Seiko QXH075B

Mua đồng hồ treo tường Seiko uy tín ở đâu?

Với hơn 30 năm kinh nghiệm sửa, chữa và kinh doanh đồng hồ, Cửa hàng Hùng Tiến tự tin là một sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng thủ đô cũng như trên toàn quốc. Đây là nhà phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới với đầy đủ giấy tờ chứng thực.
Hiện nay, các mẫu đồng hồ treo tường Seiko đang được bày bán ở Hùng Tiến với những mức giá phải chăng, phù hợp làm quà tặng năm mới. Ngoài Seiko, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu đồng hồ treo tường khác đến từ các nhà sản xuất khác như Kashi K85DQ-WH/BR, Rhythm 4MH884WD06 ...
Thông tin liên hệ:
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com