Sâm Ngọc Linh sử dụng nhãn chống giả gắn chip siêu an toàn Jeptags để bảo vệ thương hiệu

ngày 08/02/2018

Biết được những công dụng của Sâm Ngọc Linh, rất nhiều người muốn tìm mua loại sâm này về dùng nhưng lại sợ mua phải hàng giả, hàng nhái. Nỗi lo lớn nhất ấy bây giờ đã không còn nhờ có giải pháp chống hàng giả gắn chip siêu an toàn trên Sâm Ngọc Linh.

Sâm Ngọc Linh: Niềm tự hào của sinh học Việt Nam

Sâm Ngọc Linh là một trong những niềm tự hào của Việt Nam, đóng góp cho nền y học trên thế giới một trong những loài sâm tốt nhất. Sâm Ngọc Linh mọc chủ yếu trên núi Ngọc Linh của tỉnh Kon Tum, Tây Nguyên. Đây là một loại cây thân thảo sống lâu năm, cao từ 40 cm đến 100 cm. Thân rễ có sẹo và các đốt như đốt trúc, có màu xanh lục hoặc hơi tím. Sâm Ngọc Linh cũng còn được gọi là sâm Việt Nam hay sâm Khu 5. Người dân địa phương đôi khi còn gọi là củ ngải rọm con hay cây thuốc giấu.

Người tiêu dùng có thể an tâm mua sâm Ngọc Linh thật nhờ nhãn chống giả gắn chip siêu an toàn Jetags

Sâm Ngọc Linh được đánh giá là một trong những loài sâm tốt nhất thế giới hiện nay. Theo kết quả nghiên cứu của Bộ Y Tế Việt Nam (1978), sâm Ngọc Linh có hàm lượng Saponin cao hơn rất nhiều lần so với các loại sâm khác trên thế giới. Ngoài ra, các bộ phận khác của cây sâm Ngọc Linh cũng chứa tới 19 loại Saponin trong đó có 8 loại saponin có cấu trúc mới.
Sâm Ngọc Linh được đánh giá là có nhiều công dụng chống các căn bệnh về tâm lí: trầm cảm, stress; ngoài ra còn có nhiều công dụng khác như: kích thích hệ miễn dịch, chống oxi hóa, lão hóa, phòng chống ung thư, bảo vệ tế bào gan, kích thích ăn ngon ngủ tốt, chống suy giảm thị lực, nâng cao sức đề kháng, cải thiện các trường hợp suy nhược thần kinh và suy nhược sinh dục. Bên cạnh đó, trong dân gian, đồng bào dân tộc cũng thường dùng sâm Ngọc Linh để cầm máu, chữa lành vết thương, trị sốt rét, đau bụng và làm thuốc bổ.

Chương trình tập huấn quản lý và sử dụng nhãn chống giả gắn chip siêu an toàn Jeptags

Tuy vậy, sau khi dược tính của sâm Ngọc Linh được công bố, việc khai thác quá nhiều đã dẫn đến Sâm Ngọc Linh có nguy cơ bị tuyệt chủng. Để bảo vệ và phát triển loài sâm này, một số đơn vị sinh học đã tiến hành nghiên cứu và gieo trồng để đưa loại sâm quý hiếm này đến với đông đảo người dân hơn. Nhưng cũng chính vì điều đó mà loại sâm này đã bị làm giả và bày bán trên thị trường rất nhiều. Các loại sâm giả tuy công dụng khác nhưng được làm giống sâm Ngọc Linh từ hình dáng đến hương vị và được đội giá lên gấp nhiều lần cho bằng giá của sâm Ngọc Linh thật.

Jeptags: Giải pháp cho sâm Ngọc Linh chính hãng

Tất cả những mối lo lắng quan ngại của khách hàng về sâm Ngọc Linh giả đã không còn nữa với giải pháp chống hàng giả gắn chip siêu an toàn Jeptags. 
Jeptags là giải pháp chống hàng giả hàng đầu hiện nay dựa vào kỹ thuật công nghệ cao ứng dụng chip NFC do công ty Bestsky America của Mỹ nghiên cứu chế tạo. Trong Jeptags được gắn một con chip rất bé, và có cấu trúc công nghệ cao rất khó có thể làm giả. Khi bóc ra chip sẽ không hoạt động nữa đảm bảo độ tin cậy vượt trội so với các sản phẩm chống làm giả thông thường. Cách sử dụng của Jeptags tương đối đơn giản và có thể dễ dàng kiểm tra sản phẩm trên điện thoại hoặc máy tính.

Công ty Thái Sơn là đơn vị duy nhất tại Việt Nam phân phối nhãn chống giả gắn chip siêu an toàn Jeptags

Có thể nói Jeptags chính là một biện pháp bảo vệ thương hiệu tiên tiến nhất với chế độ bảo mật tuyệt đối và đặc biệt không thể làm giả.
Khi khách hàng mua Sâm Ngọc Linh có dán tem Jeptags, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối về việc sản phẩm là chính hãng.
Nỗi lo lắng khi mua sâm Ngọc Linh của người tiêu dùng đã được dẹp bỏ. Chính vì vậy, khi mua sản phẩm, khách hàng hãy chú ý để đảm bảo được mình đã mua đúng sâm Ngọc Linh uy tín, chất lượng để không lãng phí thời gian, tài chính và lầm tưởng về công dụng của sâm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chip chống giả siêu an toàn Jeptags xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

Địa chỉ: Số 11 Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.3.7545.222 | Fax: 024.3.7545.223

Website: jeptags.vn