Ra mắt dịch vụ VietinBank eFAST với nhiều đột phá mới

ngày 27/09/2014

Ngày 26/9 tại Hà Nội, VietinBank công bố ra mắt VietinBank eFAST - Ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều dịch vụ trực tuyến nổi bật, lần đầu tiên được cung cấp bởi VietinBank và cũng là dịch vụ tiên phong của hệ thống Ngân hàng Việt Nam.

 

Sản phẩm công nghệ nổi bật của VietinBank

Tham dự Lễ ra mắt dịch vụ có Bà Hoàng Tuyết Minh – Phó Vụ trưởng Vụ Thanh toán, NHNN; ông Phan Dũng - Phó Cục trưởng Cục Công nghệ Tin học NHNN; ông Phạm Huy Thông - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc VietinBank; Ông Hiroyuki Nagata - Thành viên HĐQT VietinBank; ông Phùng Khắc Kế - Thành viên HĐQT độc lập; ông Trần Công Quỳnh Lân – Giám đốc Khối CNTT VietinBank…
Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc VietinBank Phạm Huy Thông phát biểu tại buổi lễ
Để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, VietinBank đã cho ra mắt VietinBank eFAST. Đây là phiên bản mới mang tính đột phá của dịch vụ Internet Banking dành cho Khách hàng Doanh nghiệp, do các chuyên gia của VietinBank tự nghiên cứu và phát triển, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và chuẩn mực quốc tế.

Hướng đến trải nghiệm người dùng với giao diện hiện đại, tinh tế và dễ sử dụng, VietinBank eFAST áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để dịch vụ có khả năng tùy biến cao, hiển thị tương thích với mọi thiết bị người dùng… Khách hàng sử dụng máy tính cá nhân, máy tính bảng hay điện thoại thông minh đều có thể truy cập VietinBank eFAST mọi lúc, mọi nơi và thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn.

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ SOA (Service Oriented Architechture - kiến trúc hướng dịch vụ) và các công nghệ khác như HTML5, CSS3, Spring, khách hàng có thể sử dụng trực tiếp VietinBank eFAST mà không cần cài đặt phần mềm.

Giao diện của VietinBank eFAST được thiết kế thân thiện nhưng sang trọng và tinh tế, dựa trên ý tưởng khối kim cương. Phong cách thiết kề phẳng (flat - một xu thế mới đang được nhiều công ty công nghệ nổi tiếng như Google, Apple, Microsoft sử dụng) đã đưa đến cho người dùng các trải nghiệm nhất quán, dễ hiểu nhưng hiệu quả.

VietinBank eFAST hỗ trợ đa ngôn ngữ: Tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật và cho phép chuyển đổi trực tiếp giữa các ngôn ngữ trong quá trình sử dụng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Hoàng Tuyết Minh đánh giá VietinBank luôn là ngân hàng đi đầu ứng dụng công nghệ mới vào lĩnh vực thanh toán với nhiều sản phẩm ngân hàng điện tử (NHĐT) hiện đại, ưu việt nổi trội.

Dịch vụ VietinBank eFAST của VietinBank là một bước tiến đột phá trong việc cung cấp dịch vụ eBank cho doanh nghiệp, phù hợp với định hướng phát triển sản phẩm của VietinBank và chủ trương Đề án đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Các đại biểu bấm nút ra mắt sản phẩm VietinBank eFAST
Dịch vụ đa dạng, an toàn và bảo mật tuyệt đối

Bên cạnh các dịch vụ truyền thống cho doanh nghiệp như dịch vụ Chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, Tiền gửi có kỳ hạn, Trả nợ khoản vay… VietinBank triển khai thêm nhiều dịch vụ trực tuyến mới đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp như Tài trợ thương mại, Tài trợ chuỗi cung ứng, Nộp thuế điện tử (Nộp NSNN), Điều chuyển vốn tự động và các báo cáo đặc thù như Báo cáo Quản lý vốn tập trung, Báo cáo chuyên thu…

Đây là các gói dịch vụ trực tuyến dành cho doanh nghiệp mà rất ít ngân hàng ở Việt Nam có thể cung cấp do đòi hỏi sự đầu tư và phối hợp đồng bộ giữa nhiều đơn vị nghiệp vụ chuyên sâu trong và ngoài ngân hàng. Các giải pháp của VietinBank eFAST giúp cho doanh nghiệp tối ưu hóa dòng tiền và có thêm nhiều thông tin để ra các quyết định kinh doanh chính xác.

Tất cả các chức năng của VietinBank eFAST đều được kiểm tra bảo mật kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng. VietinBank eFAST áp dụng chuẩn SSL, mật khẩu đăng nhập và mật khẩu OTP qua thẻ bảo mật RSA để xác thực người dùng trong các giao dịch, đảm bảo tất cả các dữ liệu và giao dịch đều được mã hóa và bảo mật tuyệt đối.

Sử dụng VietinBank eFAST, khách hàng được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chuyên môn cao của VietinBank, sẵn sàng phục vụ nhanh chóng, chính xác và kịp thời.

Phát biểu tại buổi lễ, Thành viên HĐQT – Phó Tổng giám đốc VietinBank Phạm Huy Thông khẳng định VietinBank eFAST mang đến cho doanh nghiệp những tiện ích hiện đại, lần đầu được cung cấp bởi một ngân hàng của Việt Nam. VietinBank tự hào mang đến cho khách hàng doanh nghiệp một kênh giao dịch trực tuyến an toàn tiện lợi, theo kịp thay đổi của môi trường kinh doanh. Đây là một trong những điểm sáng dịch vụ NHĐT của VietinBank.

Với những tính năng nổi bật, luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, VietinBank eFAST thực sự là dịch vụ do khách hàng làm chủ, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, tạo mọi thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, đem lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp.

Nhân dịp ra mắt dịch vụ, VietinBank giới thiệu chương trình khuyến mại đặc biệt “eFAST – Giao dịch nhanh chóng, đột phá thành công” với nhiều ưu đãi phí chuyển khoản và quà tặng bằng tiền hấp dẫn dành cho khách hàng hiện tại và khách hàng đăng ký mới dịch vụ VietinBank eFAST (chi tiết chương trình vui lòng xem tại đây)
Với tầm nhìn chiến lược, VietinBank đã sớm triển khai dịch vụ NHĐT từ năm 2005 và đã không ngừng bổ sung, cải tiến và cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân những dịch vụ NHĐT đa dạng, tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, mọi lúc, mọi nơi qua kênh Internet Banking và Mobile Banking.

Những năm gần đây, hoạt động kinh doanh dịch vụ NHĐT tăng trưởng liên tục với tốc độ cao trên tất cả các chỉ tiêu quan trọng. Đến nay đã có hơn 1,3 triệu khách hàng cá nhân, trên 20.000 khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ NHĐT của VietinBank, mỗi năm có trên 5 triệu giao dịch được thực hiện qua kênh EBank với tổng giá trị giao dịch đạt xấp xỉ 180 ngàn tỷ đồng.

Từ chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, liên tục trong các năm 2012, 2013, VietinBank đã vinh dự nhận được hai giải thưởng danh giá: Giải thưởng Hệ thống An ninh thông tin ngân hàng tiêu biểu và Giải thưởng Ngân hàng điện tử tiêu biểu do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG bình chọn.

 

Nguồn: VTC News

{fcomment}