Kon Tum dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng đến Đà Nẵng

ngày 21/06/2021

Trong Công văn số 1001 gửi các bến xe khách và đơn vị vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Kon Tum nêu rõ kể từ 00h ngày 21/6 cho đến khi có thông báo mới sẽ tạm dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng (theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch) đi/đến TP. Đà Nẵng.

Dịch COVID-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động vận tải hành khách ở Kon Tum.

Ngoài ra hoạt động vận tải hành khách công cộng (theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch) có hành trình qua TP. Đà Nẵng sẽ không được dừng, đỗ để đón khách trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Đối với các trường hợp đặc biệt đi/đến TP. Đà Nẵng vì lý do công vụ, xe chở bệnh nhân, người hết thời gian cách ly, xe vận chuyển phục vụ phòng chống dịch và các trường hợp cần thiết khác được sự cho phép của cơ quan chức năng.

Để đảm bảo công tác phòng, dịch COVID-19, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Kon Tum giao Thanh tra Sở tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng tăng cường hướng dẫn, kiểm tra và siết chặt việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch trên phương tiện giao thông công cộng tại các bến xe, đầu mối giao thông, đơn vị vận tải, chốt kiểm dịch; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định./.

Nguồn VOV