PMC Việt Nam – Trung tâm đào tạo Quản trị sản xuất duy nhất cam kết chất lượng sau khóa học

ngày 04/10/2016

Hiện nay, các khóa đào tạo về quản trị sản xuất cho doanh nghiệp ở Việt Nam chưa có nhiều trung tâm chuyên nghiệp mà chủ yếu xen kẽ nhiều mảng, nhiều lĩnh vực,…Tính đến thời điểm hiện tại, PMC Việt Nam là trung tâm đào tạo quản trị sản xuất duy nhất tại Việt Nam đào tạo chuyên sâu và có cam kết hiệu quả ngay sau mỗi khóa học.

PMC Việt Nam: Lội ngược dòng mở lối đi cho doanh nghiệp Việt

Quản trị sản xuất là khóa học đặc thù về người học, giảng viên và chương trình. Thế nhưng cách mà nhiều trung tâm đang tổ chức các khóa học về quản trị sản xuất đang làm lại chưa thực sự đúng cách, đúng phương pháp cũng như quy trình thực hiện chưa được đầy đủ trước, trong và sau đào tạo.

Chiêu sinh đại trà: Tất cả những ai liên quan đến sản xuất, từ tổ trưởng, tổ phó, … đều có thể được tiếp nhận vào các lớp học giám đốc sản xuất. Sau đó họ trao bằng “làm kỷ niệm” ngay sau khi khóa học kết thúc mà không cần biết học viên thu được gì từ những buổi học hay không. Nói cách khác, chỉ cần đóng tiền bạn sẽ được học.

Việc xếp một tổ trưởng sản xuất, cán bộ quản lý sản xuất cấp cơ sở học chung chương trình với giám đốc sản xuất là một điều không tưởng. Điều này chẳng khác nào đưa một em học sinh lớp 1 học cùng các anh chị lớp 6. Một sự lãng phí trong đào tạo cho các doanh nghiệp và có thể coi là một sự vô trách nhiệm với người học, với khách hàng, một kiểu kinh doanh chộp giựt!

Xác định sứ mệnh của mình là “xây dựng và triển khai các chương trình tư vấn, đào tạo quản trị sản xuất mang tính ứng dụng thực tiễn cao”, PMC Việt Nam đồng hành cùng các doanh nghiệp xây dựng những giải pháp KHẢ THI – ĐƠN GIẢN – HIỆU QUẢ nhằm sản xuất ra các sản phẩm đảm bảo chất lượng và thời hạn giao hàng như đã cam kết với khách hàng bằng một chi phí tối ưu. PMC Việt Nam luôn đặt mục tiêu là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về thị phần cũng như chất lượng trong lĩnh vực đào tạo quản trị sản xuất mang tính ứng dụng thực tiễn cao.

PMC Việt Nam thiết lập quy trình chiêu sinh, đào tạo đảm bảo ngay trong và sau mỗi khóa học, 100% học viên có thể xây dựng các giải pháp KHẢ THI – ĐƠN GIẢN – HIỆU QUẢ. Khi học viên áp dụng vào thực tế tại Nhà máy/phân xưởng phải giảm thiểu lãng phí, giảm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng, thời hạn giao hàng đã cam kết với khách hàng. Hiện tại,  thật khó tìm được đơn vị đào tạo thứ 2 tại Việt Nam dám đảm bảo điều này. Cam kết chất lượng sau đào tạo của PMC đang đáp ứng đúng nhu cầu các doanh nghiệp sản xuất bởi “dân” sản xuất thực tế, thực tiễn, không lý thuyết học thuật.

Học xong về phải làm được là đích của những người làm sản xuất.

Để đạt được kết quả tốt sau đào tạo, PMC Việt Nam tư vấn chọn lớp một cách kỹ lưỡng với phương châm “làm đúng ngay từ đầu”. Nếu bạn là tổ trưởng, tổ phó bạn cần phải trải qua lớp học quản trị sản xuất cấp cơ sở trước sau đó sẽ học nâng cao từng bước một rồi mới học tới lớp giám đốc sản xuất…. Tất cả học viên đều được đánh giá sơ bộ về năng lực, kinh nghiệm, mục tiêu tham dự để nhận tư vấn khóa học phù hợp. “Hiểu rõ học viên là cách tốt nhất để giúp họ tham gia thành công, mang lại hiệu quả và đáp ứng mục tiêu đào tạo của doanh nghiệp” – chị Lê Tuyết, giám đốc điều hành PMC Việt Nam chia sẻ.

PMC Việt Nam: Không có học viên kém, chỉ có trung tâm không hiểu rõ học viên

Công tác trước đào tạo – tư vấn sự phù hợp là điều kiện cần để đào tạo được những học viên xuất sắc tại PMC Việt Nam và với năng lực, kinh nghiệm, bản lĩnh của đội ngũ ban giảng huấn cùng phương pháp đào tạo của PMC là điều kiện đủ để các học viên đạt được kết quả, hiệu quả đào tạo cao nhất tại Trung tâm đào tạo Quản trị sản xuất PMC Việt Nam.

Chuyên gia của PMC luôn hiểu rõ từng học viên để giúp họ đạt kết quả tốt nhất.

Được biết, Ban giảng huấn của PMC Việt Nam là các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực quản trị sản xuất, giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, trên 20 năm trực tiếp đảm nhận các vị trí quản lý, điều hành trong các doanh nghiệp sản xuất, giảng viên cao cấp chương trình đào tạo giảng viên Business Edge, chuyên gia tư vấn nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp do các tổ chức uy tín trên thế giới thực hiện,… và các chuyên gia tư vấn đào tạo –  những người tâm huyết với một môi trường đào tạo mang tính ứng dụng thực tiễn cao.

PMC Việt Nam: Cam kết chất lượng sau mỗi khóa học

Thành lập từ tháng 12/2009, PMC Việt Nam là trung tâm đào tạo quản trị sản xuất chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam và luôn khẳng định vị thế hàng đầu về chất lượng đào tạo cũng như thị phần trong lĩnh vực này.

Trong suốt gần 7 năm chính thức hoạt động, PMC Việt Nam đã có nhiều khách hàng là các DNSX từ lớn, vừa và nhỏ và 100% khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ đào tạo của PMC đều trở thành khách hàng trung thành, “nhắc đến đào tạo QTSX chỉ có PMC”, “khi chúng tôi tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển cán bộ QLSX, có chứng chỉ của PMC là chúng tôi nhận ngay” – đó là phát biểu từ các học viên cũng như khách hàng của PMC. Điều này khẳng định PMC Việt Nam là địa chỉ uy tín mang lại được hiệu quả thiết thực cho người học.

100% các doanh nghiệp đều quay lại Trung tâm đào tạo PMC Việt Nam để học thêm các khóa học nâng cao.

Thông qua kế hoạch hành động sau đào tạo của học viên, các chuyên gia PMC Việt Nam đánh giá, góp ý triển khai các giải pháp loại bỏ lãng phí sao cho hoàn thiện và nâng cao tính khả thi. Từ đó, học viên về doanh nghiệp thực hiện và thu được kết quả chính là giá trị tiết kiệm được sau khi tiết giảm chi phí sản xuất.

PMC Việt Nam luôn cam kết hiệu quả sau đào tạo có thể định lượng được bằng chính giá trị tiết kiệm được sau khi giảm thiểu chi phí sản xuất bằng cách loại bỏ các lãng phí. Kinh doanh chính là lợi nhuận mà lợi nhuận = Doanh thu – chi phí. Quản trị sản xuất suy cho cùng chính là làm sao triệt tiêu được lãng phí để tăng được lợi nhuận cho doanh nghiệp. Học viên giỏi là người có thể tiết kiệm được số tiền nhiều nhất từ việc triệt tiêu lãng phí.

Mọi thông tin chi tiết về khóa học tại PMC Việt Nam vui lòng liên hệ:

Trung tâm đào tạo quản trị sản xuất PMC Việt Nam