Phụ nữ có 3 bộ phận càng 'mỏng' chứng tỏ càng trẻ lâu, sống thọ

ngày 05/03/2021

Vòng eo mỏng

Sở hữu vòng eo nhỏ nhắn là ước mơ của mọi chị em. Khi còn trẻ, việc giữ dáng, giảm cân thường dễ dàng hơn. Tuy nhiên, khi đã bước sang độ tuổi 40, chức năng của các cơ quan trong cơ thể suy giảm, để chị em giữ được vóc dáng hoàn hảo không phải là chuyện dễ.

Ảnh minh họa.

Theo tuổi tác, quá trình trao đổi chất của cơ thể chậm lợi, mỡ thừa không được chuyển hóa sẽ tích tụ ở vùng eo khiến vòng 2 của chị em càng ngày càng lớn. Đây cũng là một dấu hiệu cho thấy cơ thể đang lão hóa dần. Vì thể, khi càng lớn tuổi, phụ nữ vẫn có vòng eo "mỏng" nghĩa là quá trình lão hóa chậm, cơ thể khỏe mạnh.

Lưng mỏng

Đối với đàn ông, phần lưng dày, rộng, vững chãi chúng tỏ đó là người mạnh mẽ, cường tráng. Trong khi đó, lưng dày không hề tốt đối với phụ nữ. Phần lưng dày nghĩa là cơ thể nhiều mỡ, trông rất xấu xí. Khi đó, quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra không tốt, các chất độc không được đào thải hoàn toàn, lớp mỡ trên lưng sẽ dày lên từ đó làm tăng tốc độ lão hóa cơ thể. Phụ nữ có phần lưng gầy, mỏng trông trẻ trẻ trung và khỏe mạnh hơn.

Bàn chân và bàn tay mỏng

Phụ nữ ngoài 40 tuổi có bàn tay và bàn chân mỏng, ít mỡ cho thấy việc chăm sóc cơ thể tương tối tốt. Nếu hai bộ phận này quá dày, da khô ráp, nhăn nheo chứng tỏ bạn chưa chú ý đến cơ thể. Nó cũng làm tăng tốc độ lão hóa của da.

Do đó, khi thấy bàn tay, bàn chân "xuống cấp", chị em cần phải lưu ý hơn đến tình trạng của cơ thể.

Nếu bàn tay, bàn chân thanh mảnh, ít mỡ, hồng hào nghĩa là tốc độ lão hóa chậm, các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt, trông bạn sẽ trẻ trung hơn nhiều.

Theo Khỏe và đẹp