Phụ kiện bàn bi a chất lượng “đỉnh”, giá tốt

ngày 10/07/2017

Phụ kiện bàn bi a tại cơ sở Hoàn Thúy (Văn Lâm – Hưng Yên) được biết đến với những mẫu mã đẹp, phong phú và chất lượng tốt. Đây thực sự là một địa điểm uy tín, tin cậy cho những người say mê môn thể thao bi a.
Hoàn Thúy được biết đến là cơ sở không chỉ sản xuất bàn bàn bi a, bàn bi lắc uy tín, chất lượng mà còn rất nhiều phụ kiện bàn bi a như bóng bàn bi a, cây cơ bi a, vải bi a, bàn bóng bàn... với nhiều loại nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, phục vụ trọn vẹn những vấn đề liên quan đến chiếc bàn bi a.

Các phụ kiện bi a tại Billiards Hoàn Thúy

Các loại phụ kiện bàn bi a chính bao gồm: các sản phẩm cơ bi a, bóng bi a, và các loại phụ kiện hỗ trợ cơ bi a và bóng bi a như: Dụng cụ làm đầu cơ, khúc nối cơ bi-a, các loại keo dán đầu cơ, găng tay khi cẩm cơ để tránh trơn, trượt, tam giác xếp bóng, khay đựng bóng. Ngoài ra còn có chao đèn, nơ đỏ, nơ xanh, gang tay, chổi vệ sinh bàn, giá để cơ billiards...

muabanbidacantho-billiard-01 600x375

Hoàn Thúy chuyên cung cấp bàn bi a, phụ kiện bàn bi a chất lượng tốt nhất.

Không chỉ có các phụ kiện bàn bi a, Hoàn Thúy còn là nhà cung cấp vật tư, vật liệu để làm bàn bi a với số lượng lớn.

Những lợi ích khi mua phụ kiện bi a tại Hoàn Thúy

Mua phụ kiện bàn bi a hay sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của Hoàn Thúy khách hàng đều được đáp ứng và phục vụ một cách nhanh chóng. Đến với billiards Hoàn Thúy, khách hàng sẽ có được những lợi ích sau:
Sản phẩm đa dạng, phong phú, chất lượng
Luôn quan tâm đến thương hiệu và uy tín của mình trong suốt hơn 20 năm qua, Hoàn Thúy đã cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao, nhất là bàn bi a luôn đạt chuẩn các thông số kỹ thuật của bàn bi a thi đầu quốc tế. Với các phụ kiện bàn bi a cũng vậy, ất cả các sản phẩm phụ kiện đều được đảm bảo về chất lượng.
Mua phụ kiện với giá cả hợp lý

phụ-kien-8

 

Tại Hoàn Thúy luôn có sẵn những sản phẩm phụ kiện bia a chất lượng, hàng thường xuyên được nhập và phân phối đi các nơi.

Hoàn Thúy luôn có số lượng lớn các sản phẩm phụ kiện bàn bi a ở trong kho, hơn nữa các sản phẩm bàn bi a đều được nhập trực tiếp nên khách hàng mua phụ kiện bi a ở Hoàn Thúy sẽ được mua với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.
Bảo hành dài hạn, hậu mãi chu đáo
Tại Hoàn Thúy luôn có dịch vụ tốt để phục vụ cho khách hàng, đảm bảo khách hàng đến với bi a Hoàn Thúy 1 lần đều sẽ quay lại vào những lần tiếp theo hoặc giới thiệu bạn bè đến mua hàng.

phụ-kien-12

Mỗi một dịch vụ như mua bàn bi a, mua phụ kiện bi a, lắp đặt bàn bi a của Hoàn Thúy đều có chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo.

Mỗi một dịch vụ như mua bàn bi a, phụ kiện bàn bi a, lắp đặt bàn bi a của Hoàn Thúy đều có chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo. Bất kỳ khách hàng nào đến với Hoàn Thúy đều rất hài lòng về dịch vụ cũng như cách phụ vụ của các nhân viên.
Làm thế nào để mua phụ kiện bi a nhanh chóng?
Mua phụ kiện bi a của Hoàn Thúy không khó. Hiện nay, Hoàn Thúy mở rộng khu vực kinh doanh, khách hàng ở khắp các tỉnh thành đều có thể mua sản phẩm của Hoàn Thúy. Nếu ở gần Hoàn Thúy rất khuyến khích khách hàng đến tận cơ sở để mua hàng, còn nếu như bạn ở xa, bạn có thể gọi điện hoặc đặt hàng trực tiếp với Hoàn Thúy qua số hotline 0982 131312.
Để biết thêm các thông tin về các dịch vụ của Billiards Hoàn Thúy như mua – bán bàn bida, phụ kiện bàn bida quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
BIILIARDS HOÀN THÚY
Địa chỉ: Thôn Mụ - Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên
ĐT: 0982 131312
Email: billiardshoanthuy@gmail.com
Website: billiardshoanthuy.vn