Nơi vẻ đẹp được tôn vinh

ngày 23/05/2013

Milan Spa – Nơi vẻ đẹp được tôn vinh!

Những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất cùng thái độ tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên tư vấn tại Milan Spa sẽ khiến bạn cảm thấy thật sự hài lòng khi quyết định cải thiện hình thể của bản thân.

Spa Milan

milan-spa-2_25-08-2012-07-07-53

Mức sống ngày càng được nâng cao khiến nhu cầu làm đẹp của phụ nữ cũng như phái mày râu không ngừng tăng lên. Xu hướng thẩm mỹ an toàn, thẩm mỹ đặc trị công nghệ cao, thẩm mỹ phẫu thuật, chuỗi thẩm mỹ trọn gói hiện nay không chỉ được ưa chuộng tại các nước đang phát triển mà đang trở thành xu hướng toàn cầu vì những lợi ích cụ thể, rõ ràng của nó.

Vẫn biết làm đẹp từ lâu đã là một nhu cầu thiết yếu đối với hầu hết các chị em phụ nữ. Ai cũng mong muốn mình được đẹp hơn, tuy nhiên, làm đẹp thế nào để hiệu quả mà lại không tốn kém thì đó lại không phải là điều ai cũng biết. Thêm vào đó, sự xuất hiện của những bài báo nói về hậu quả do làm đẹp không đúng cách và thiếu khoa học đã khiến cho nhiều người không yên tâm khi quyết định đến với những trung tâm thẩm mỹ để cải thiện hình thể của bản thân.

Trị nám tận gốc bằng tia Laser

milan-spa-1_25-08-2012-07-07-53_1

Cũng chính vì lý do này mà ngày càng có nhiều người đi tìm cho mình những phương pháp làm đẹp vừa hiệu quả, vừa an toàn và điều quan trọng hơn là đảm bảo được yếu tố kinh tế. Xuất phát từ nhu cầu đó, Milan Spa đã ra đời và nhanh chóng nhận được sự quan tâm cũng như ủng hộ từ phía khách hàng.

Milan Spa với rất nhiều dịch vụ chăm sóc hhác nhau như tẩy tế bào chết và dưỡng cơ thể, tắm dưỡng, thư giãn đá nóng, thư giãn liệu pháp hương hoa, thư giãn với tinh dầu thiên nhiên đã mang lại cho rất nhiều phụ nữ vẻ đẹp tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông. Đặc biệt, tại Milan Spa hiện đang áp dụng phương pháp tắm thuỷ trị liệu. Đây là phương pháp chăm sóc sắc đẹp hiện đang rất được ưa chuộng bởi những tính năng đặc biệt của nó. Không chỉ giúp chăm sóc cơ thể mà phương pháp này còn giúp chữa bệnh vẩy nến vô cùng hiệu quả.

Tắm thủy trị liệu

Với sự hỗ trợ của dầu Moya Camomile cho vào bồn tắm ở nhiệt độ nước 37 độ áp dụng trong 5 ngày đầu và 38 độ cho những ngày sau, phương pháp này mang lại sự thoải mái cho hầu hết khách hang sử dụng dịch vụ này. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với thái độ nhiệt tình của các chuyên viên tư vấn. Bên cạnh đó, việc sử dụng máy spa bọt sóng âm (SG-2000) – phương pháp Thủy liệu pháp bọt ozon sóng âm để duy trì sức khỏe tốt. Phương pháp tắm này cũng giúp điều trị mất ngủ, chứng ăn không ngon, huyết áp cao, các bệnh về dạ dầy, đau thần kinh, đau lưng, viêm khớp bàn chân, đau vai...

Phòng thư giãn

milan-spa-3_25-08-2012-07-07-53

Bên cạnh những dịch vụ trên, Milan Spa còn có những dịch vụ chăm sóc mặt giúp đặc trị mịn, xoá vết chân chim đuôi mắt và chống thâm quầng bọng mỡ mắt vô cùng hiệu quả.

Đến với Milan Spa, bạn không chỉ cảm thấy hài lòng về những dịch vụ tại đây mà thái độ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Địa chỉ

Cơ sở I:Số 60A, Ngõ 133, Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04)6276 8534 - 0915.964.964

Email: chulanhanoi@yahoo.com.vn

Cơ sở II:Số 11/19/147 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội ( Gần cổng công ty bộ quốc phòng 319 )

Tel: (04)6276 8534 - 0915.964.964

Email: milanspathaiha@yahoo.com