Những công việc giúp bạn có thu nhập thụ động từ 10 triệu đồng mỗi tháng

ngày 08/03/2022

Kinh doanh online, đầu tư chứng khoán, trở thành người có tầm ảnh hưởng... là những công việc có thể mang lại cho bạn thu nhập thụ động hấp dẫn bên cạnh một công việc lương cố định. 

Thu nhập thụ động không đồng nghĩa với việc "không làm gì cũng có tiền". Chính xác thì để có được một nguồn thu thụ động, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian, công sức mà dòng tiền vẫn đổ về tài khoản định kỳ hàng tuần/tháng. 

Dưới đây là một số gợi ý các công việc có thể giúp bạn có thu nhập thụ động hấp dẫn.

Đầu tư chứng khoán 

Cho dù bạn mới ngoài 20 hay đã bước sang tuổi 40, am hiểu về công nghệ hay thuộc nhóm người “low-tech”, bạn vẫn có thể đầu tư và kiếm lợi nhuận hàng tuần, hàng tháng. Ưu điểm khi đầu tư chứng là không cần vốn lớn. Thực tế, bạn chỉ cần giảm bớt chi tiêu ở những khoản không thực sự cần thiết là đã có thể tiết kiệm khoảng vài triệu đồng để bắt đầu đầu tư. 

Những công việc giúp bạn có thu nhập thụ động từ 10 triệu đồng mỗi tháng

Đầu tư chứng khoán, nhất là trong thời kỳ công nghệ không khó nhưng để tự đầu tư sinh lời thì không dễ. Lĩnh vực này đòi hỏi người “chơi” phải am hiểu về thị trường, am hiểu về đầu tư, có năng lực phân tích và định giá doanh nghiệp để chọn được cổ phiếu tốt. Vì vậy, nhà đầu tư không có kinh nghiệm hay kiến thức với thị trường có thể cân nhắc đầu tư chứng chỉ quỹ hoặc ủy thác đầu tư, chọn sản phẩm hợp tác đầu tư cùng TKSIC - công ty cung cấp giải pháp đầu tư và tích lũy thông minh uy tín. 

Kinh doanh online

Covid-19 làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt, mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng thì kinh doanh online cũng là một hướng đi tiềm năng để kiếm thu nhập thụ động cao, nhất là với dân văn phòng. Thông qua facebook cá nhân, fanpage, group/hội nhóm hoặc các trang TTĐT, bạn có thể bán nhiều loại mặt hàng, từ hàng tiêu dùng thiết yếu như thực phẩm, mỹ phẩm, quần áo đến đồ gia dụng, trang sức…

Tùy mặt hàng kinh doanh mà bạn có thể bỏ nhiều hoặc ít vốn hoặc thậm chí không cần mất vốn (nếu làm theo dạng CTV sỉ). Tuy nhiên, nếu kinh doanh online, bạn có thể phải đối mặt với vấn đề hàng tồn đọng, bom hàng, không có vốn quay vòng…

Trở thành Influencer

Trở thành một influencer (người có ảnh hưởng) là xu hướng đang cực kỳ được ưa chuộng trong giới trẻ. Với phổ biến nền tảng như Tik tok, Youtube,Facebook, để trở nên nổi tiếng giờ đây không còn quá khó khăn. Mặc dù vậy, để thành công và có nguồn thu online như mong muốn, bạn vẫn phải dành khá nhiều thời gian và công sức. Thời gian để bạn viết bài, dựng video, tương tác với người theo dõi, đặc biệt phải có óc sáng tạo để nội dung của bạn gây chú ý và ấn tượng mạnh với đối tượng khán giả của mình. 

Những công việc giúp bạn có thu nhập thụ động từ 10 triệu đồng mỗi tháng

Bên cạnh đó, để có lượng người xem trung thành, hướng đi lâu dài là hãy nói hoặc viết về những gì mình hiểu rõ nhất và đam mê nhất. Hơn nữa, bạn cũng phải duy trì đăng tải nội dung thường xuyên, có lịch cố định để giữ chân khán giả.

Tuy nhiên, nếu bạn không có đam mê hoặc kinh nghiệm với những công việc trên, bạn vẫn có thể kiếm thu nhập ngoài từ 10 triệu đồng/tháng khi trở thành cộng tác viên (CTV) của TKSIC - công ty cung cấp giải pháp đầu tư và tích lũy thông minh uy tín hàng đầu hiện nay. Với mục tiêu mở rộng thị trường, giới thiệu sản phẩm đến với đông đảo nhà đầu tư hơn nữa, TKSIC cần sự hỗ trợ từ CTV trên toàn quốc. 

Trở thành CTV của TKSIC, bạn sẽ nhận được:

- Hoa hồng không giới hạn, thu nhập cao, từ 10 triệu đồng/tháng. Với hợp đồng đầu tiên mang về, CTV sẽ được hưởng 0.5%. Từ hợp đồng thứ 2 trở đi, mức hoa hồng là 0.2%.

- TKSIC thanh toán hoa hồng cho CTV đều đặn vào ngày 5 hàng tháng 

- Hoa hồng được quản lý trên ứng dụng My TKSIC, CTV có thể kiểm tra bất cứ lúc nào.

- Chính sách hoa hồng minh bạch rõ ràng.

- CTV có thể tự phát triển đội ngũ cộng tác viên của mình, nâng cao thu nhập.

Không cần vốn, không cần kinh nghiệm, chỉ cần sự chăm chỉ và nỗ lực, bạn đã có thể cùng TKSIC gia tăng thu nhập, đồng thời học hỏi thêm các kiến thức về đầu tư. 

Chi tiết thông tin vui lòng liên hệ:

TKSIC - Đầu tư và Tích lũy thông minh

Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà MB Sunny Tower, 259 Trần Hưng Đạo, Cô Giang, Q.1

Hotline: 08 3656 3656

Email: support@tksic.vn

Website: tksic.vn