Nhiều bao cao su đã sử dụng ở tiệm massage khiếm thị

ngày 25/06/2013

Phát hiện có nhiều bao cao su đã sử dụng dưới sàn nhà nhưng quản lý cơ sở massage y học cổ truyền khai với cơ quan chức năng "đó là do khách dùng với nhau, chúng tôi hoàn toàn trong sạch".

 

Vào khuya 22/6, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra công ty TNHH Y học cổ truyền 82 Quyết Thắng (82 Phan Xích Long, P.3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) do ông Lê Công Thành làm quản lý.

 

matxa

matxa1

Nhiều bao cao su đã sử dụng vứt dưới sàn của cơ sở massage khiếm thị.


Khi đoàn kiểm tra ập vào phát hiện có nhiều bao cao su đã qua sử dụng dưới sàn nhà. Tuy nhiên quản lý cơ sở nói: "Đó là do khách dùng với nhau, chúng tôi hoàn toàn trong sạch". Ông này còn cho biết, hàng ngày có rất nhiều nhân viên văn phòng vào cơ sở nghỉ trưa, nên không quản lý hết lượng khách.

 

Suốt buổi làm việc với đoàn, ông Thành luôn nói đã tạo việc làm cho những người tật nguyền này, họ là những người đáng thương.

 

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn phát hiện có các nhân viên khiếm thị đang tiến hành xoa bóp cho 4 khách ở 4 giường. Cở sở này bố trí từ lầu 1 - 3 mỗi lầu có 4 giường, riêng lầu 4 có 6 giường xoa bóp và xông hơi nhưng không đúng chức năng trong giấy chứng nhận đăng ký của doanh nghiệp.

 

Hiện tại cơ sở này có khoảng 15 kỹ thuật viên khiếm thị, nhưng quản lý cơ sở không xuất trình được hợp đồng lao động với những người này.

 

matxa2

Khách vào cơ sở massage khiếm thị không mặc quần, chỉ quàng khăn.


Ông Lê Văn Quý, Phó Chi Cục trưởng - thường trực Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TP.HCM, cho biết trước khi đi kiểm tra đã cho cán bộ thị sát và phát hiện nhân viên của cơ sở này xoa bóp trong khi khách không mặc quần áo.

 

Tuy không bắt được quả tang mua dâm đồng tính, nhưng đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt hành chính 14 lỗi đối với cơ sở này.

 

matxa3

Ông Lê Công Thành làm việc với đoàn kiểm tra.


KHÁNH TRUNG
Theo Infonet