Nhiều khách hàng đến ngân hàng gửi tiết kiệm, lấy lì xì đầu năm

ngày 23/02/2018

Khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng thương mại ngày đầu năm (từ mùng 6 tháng giêng) sẽ được lì xì từ 50.000 đồng đến 150.000 đồng tiền mặt và cơ hội rút thăm trúng thưởng.

Ngày 21-2 (mùng 6 tháng giêng), các ngân hàng (NH) thương mại bắt đầu giao dịch trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán và triển khai nhiều chương trình khuyến mại, lì xì cho khách hàng đầu năm mới. Trong khi đó, nhiều khách hàng cũng có nhu cầu đến NH gửi tiết kiệm và nhận lì xì để lấy may mắn đầu năm.

Ghi nhận tại một số quầy giao dịch của các NH thương mại, lượng khách đến giao dịch bắt đầu tăng nhưng không quá đông và không có tình trạng quá tải như những ngày cuối tháng Chạp. Nhân viên giao dịch một số NH thương mại cho biết lượng khách đến giao dịch trong sáng 21-2 chủ yếu là khách hàng cá nhân đến gửi tiết kiệm, đáo hạn…

Sáng 21-2, cô Dung (ngụ quận 3) ghé vào chi nhánh NH TMCP Sài Gòn (SCB) giao dịch ngày đầu năm. Sau khi đáo hạn sổ tiết kiệm như thường lệ, cô được chọn bao lì xì may mắn trên cây mai với số tiền 60.000 đồng. "Sổ tiết kiệm đến hạn nên tôi ghé NH, được nhận lì xì cũng vui, lấy hên đầu năm" - cô Dung chia sẻ. Chương trình khuyến mãi "Rước lộc khai xuân" tại SCB lì xì cho tất cả khách hàng đến giao dịch, gửi tiết kiệm với mức tiền mặt từ 20.000 đồng đến 90.000 đồng.

Chị Ngọc Nga (ngụ quận 9, TP HCM) cho biết sổ tiết kiệm của chị tới ngày đáo hạn vào 29 tháng chạp khi NH đã nghỉ làm việc, nên sáng nay mùng 6 tháng giêng, chị đã tới giao dịch, nộp thêm tiền vào sổ tiết kiệm để lấy may đầu năm.

Nhiều khách hàng đến ngân hàng gửi tiết kiệm, lấy lì xì đầu năm - 1

Ông đồ viết thư pháp tặng khách hàng đến giao dịch tại VPBank. Ảnh: Linh Anh

 

Từ ngày 21-2 đến 23-2, Vietcombank triển khai chương trình "Đón lộc đầu xuân Tết Mậu Tuất 2018" với tổng ngân sách 4 tỉ đồng, lì xì trực tiếp cho mỗi khách hàng từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng ngay sau khi khách hàng hoàn tất giao dịch tại quầy. Mức tiền lì xì sẽ tùy thuộc vào từng giao dịch của khách hàng như gửi tiền tiết kiệm, ký hợp đồng vay/giải ngân mới…

NH TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tặng thêm 0,1% lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm tại các chi nhánh trong 3 ngày đầu năm từ 21-2 đến 23-2 và lì xì may mắn cho những khách hàng đầu tiên đến gửi tiết kiệm. Đặc biệt, tại 2 chi nhánh VPBank Hội sở chính (Hà Nội) và VPBank Bến Thành (TP HCM) sẽ có ông đồ viết thư pháp tặng theo yêu cầu cho tất cả khách hàng đến gửi tiền tiết kiệm.

Với chương trình khuyến mại "Khai xuân đắc lộc, khởi phát thành công", NH TMCP Phương Đông (OCB) dành hàng ngàn quà hấp dẫn cho khách hàng với tổng trị giá giải thưởng lên đến 4 tỉ đồng. Tất cả khách hàng đến giao dịch ngay ngày đầu năm mới mùng 6 tháng giêng sẽ được lì xì bằng tiền mặt trực tiếp, khách hàng gửi tiết kiệm sẽ được quay số may mắn với cơ hội trúng giải thưởng đặc biệt là 1 lượng vàng SJC.

Trong khi đó, từ ngày 21-2 đến ngày 2-3 tại NH TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp gửi tiết kiệm tại NH này sẽ được tham gia chương trình "Chào Xuân đón lộc" với cơ hội rút thăm trúng thưởng 100% lộc lì xì từ 20.000 đồng đến 150.000 đồng. Chương trình được triển khai nhằm mang lộc cho khách hàng dịp đầu năm.

Nguồn 24h