NHA trước vòng 2: "Bom tấn" & những kẻ cùng khổ

ngày 19/08/2016

Các cổ động viên MU vô cùng háo hức trong ngày "bom tấn" Pogba ra mắt. Ở diễn biến khác, hai "kẻ cùng khổ" Arsenal và Leicester sẽ "một mất một còn" để tìm kiếm những điểm số đầu tiên.

Trận đấu sớm nhất vòng 2 Premier League sẽ diễn ra vào rạng sáng mai,giữa MU vàSouthampton.Đó cũng là thời điểm NHM "Quỷ đỏ"được chứng kiến màn ra mắt của tân binh đắt giá nhất lịch sử, Paul Pogba.

NHA trước vòng 2:

Pogba rất háo hức trước trận đấu đầu tiên kể từ khi tái ngộ MU

Sau 4 năm chuyển tới thi đấu choJuventus, Pogba trở lại với mức phí kỷ lục lên tới 105 triệu euro cùng kỳ vọng lớn lao. Tài năng của tiền vệ người Pháplà điều không thể phủ nhận, nhưng điều đáng quan tâm là liệu anh có thể tiếp tục phát huy trong lần tái ngộ này.

MU đang có lợi thế về tâm lý khi khởi đầu thành công với chiến thắng 3-1 trước Bournemouth. Đáng quan tâm hơn, ở trận này những cựu và tân binh như Ibra, Bailly hay Mkhitaryan đều thể hiện rất tốt. Chỉ cần giữ vững phong độ, việc đánh bại Southampton là nhiệm vụkhông quá khó khăn với thầy trò Jose Mourinho.

Trong khi đó,Man Citysẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của Stoke. Vớitrận mở màn chưa thực sự thuyết phục(thắng Sunderland 2-1 nhờ một bàn đá phản, một bàn trên chấm phạt đền), chắc chắn HLV Pep Guardiola đã tìm ranhững vấn đề của đội bóng cần được khắc phục.

Một trận thắng tiếp theo trước Stoke City là điều mà“nửa xanh thành Manchester” nhắm đến.

Liverpool với chiến thắng tưng bừng 4-3 trước Arsenal trong ngày ra quân đang có sự tự tin rất lớn ở chuyến làm khách tới sân của tân binh Burnley tại vòng 2.

Chelsea phải làm khách trên sân Watford, đội bóng từng xuất sắc cầm chân họ ở cả 2 lượt trận mùa giải trước. Tuy nhiên, với luồng sinh khí mới từ tân HLV Antonio Conte, "The Blues" sẽ không để đối thủ “giỡn mặt”.

NHA trước vòng 2:

Hai "kẻ cùng khổ" Leicester và Arsenal sẽ chiến đấu để giành điểm số đầu tiên trong mùa giải mới

Cặp đấu được chờ đợi nhất ở vòng đấu thứ 2 là cuộc thư hùng trên sân King Power giữa nhà ĐKVĐ Leicester và Arsenal. 2 đội bóng này đều nhận thất bại trong ngày ra quân, vì vậy rấtquyết tâm giành điểm số đầu tiên.

Tâm điểm vòng 2 chắc chắn sẽ là trận đấu giữa đương kim vô địch Leicester City và đương kim á quân Arsenal. Leicester đã có trận chào sân mùa giải mới rất đáng thất vọng khi để thua một đội bóng vừa mới lên hạng là Hull City.

Đối thủ của Leicester chính là đội bóng vừa mua hụt Mahrez - Arsenal. Chưa bao giờ Arsenal của Arsene Wenger bước vào mùa giải mới với tâm trạng bất an như mùa này khi những ngày của HLV người Pháp tại Emirates đang được đếm ngược với quá nhiều những chỉ trích.

Bên cạnh đó,viêckhủng hoảng nhân sự trầm trọng với hàng loạt cachấn thươngcủa các trụ cộtnơi hàng thủ cũng là điều khiếnWenger đau đầu.

 

Lịch thi đấu vòng 2 Premier League:

20/8:

02h00: MU– Southampton

18h30: Stoke City - ManCity

21h00: Watford – Chelsea

21h00: Tottenham – Crystal Palace

21h00: West Brom – Everton

21h00: Burnley - Liverpool

21h00: Swansea City - Hull City

23h30: Leicester City – Arsenal

21/8:

19h30: Sunderland – Middlesbrough

22h00: West Ham - Bournemouth

Nguồn 24h