Số DN Việt Nam chiếm 45% Triển lãm Quốc tế về thực phẩm

ngày 17/11/2017

DN Việt Nam tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống tại Hà Nội với các sản phẩm trong nước là thế mạnh như trà, cà phê, yến sào, mật ong, gạo, gia vị, các sản phẩm bánh kẹo đóng gói sẵn.

Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack 2017. Ảnh minh họa - Nguồn: Internet

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống với tên gọi Vietfood & Beverage - ProPack đã tổ chức thành công 22 kỳ tại TP. Hồ Chí Minh (tháng 8 hàng năm) và đang từng bước gây dựng mô hình này tại Hà Nội (tháng 11).

Triển lãm tại Hà Nội năm nay ghi nhận sự tham gia của hơn 200 DN đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ (Hàn Quốc, Singapore, Đan Mạch, Bugaria, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam), tăng 15% so với năm 2016.

Số DN Việt Nam chiếm 45% bao gồm các công ty sản xuất trong nước cũng như các công ty phân phối đồ uống nhập khẩu và thực phẩm. Với các sản phẩm trong nước là thế mạnh như trà, cà phê, yến sào, mật ong, gạo, gia vị, các sản phẩm bánh kẹo đóng gói sẵn. Bên cạnh đó là rất nhiều công ty trưng bày máy móc trong sản xuất đóng gói, bảo quản lạnh, cung cấp các giải pháp kiểm nghiệm vi sinh, hóa lý cho các cty sản xuất thực phẩm/đồ uống, v.v...

Mục tiêu của các DN là từng bước nâng cao vị thế sản phẩm Việt Nam thông qua các chuỗi triển lãm, song song tìm kiếm đối tác nước ngoài, đặc biệt là mong muốn mở rộng thị trường ở các thành phố lân cận.

(Theo Douongnhapkhau.com.vn)