Nghệ sĩ Linh Tâm gây quỹ vì người nghèo và học bổng hiếu học

ngày 09/11/2020

Nghệ sĩ Linh Tâm và Bình Tinh trong chương trình "Tiếp bước đến trường"

Chương trình do Trường THCS Nguyễn Hiền và Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Bình Thuận, quận 7, TP HCM tổ chức.

Nghệ sĩ Linh Tâm cho biết anh phấn khởi khi được tham gia chương trình ý nghĩa này, mang đến cho khán giả những bài hát ngợi ca tình yêu quê hương đất nước.

Nghệ sĩ Linh Tâm phấn khởi khi hát biểu diễn phục vụ học sinh những ca khúc mang âm hưởng dân ca

Dù định cư tại Mỹ nhưng cứ mỗi lần về nước nghệ sĩ Linh Tâm đều gắn bó với các hoạt động thiện nguyện. Anh và các nghệ sĩ đang cùng với Hội Sân khấu TP HCM triển khai các dự án đưa chương trình "Sân khấu học đường" đến với các trường trung học và tổ chức biểu diễn gây quỹ học bổng NSND Bảy Nam.

"6 năm qua, từ sau khi NSND Kim Cương tổ chức chương trình "Nghệ sĩ tri âm", bà đã thành lập quỹ học bổng mang tên mẹ của mình. Nghệ sĩ chúng tôi đều vinh dự được tham gia các hoạt động thiện nguyện nhằm nhân rộng hiệu quả tiếp sức cho con em nghệ sĩ, công nhân hậu đài được đến trường. Sáu năm qua đã có 200 em nhận học bổng của NSND Bảy Nam" – Nghệ sĩ Linh Tâm xúc động bày tỏ.

NSƯT Kim Tiểu Long, nghệ sĩ Bình Tinh, diễn viên Huỳnh Quý, Nguyễn Kim Luân và Quế Dinh tích cực tham gia chương trình "Tiếp bước đến trường"

Tham gia chương trình văn nghệ đặc biệt này còn có các nghệ sĩ: NSƯT Kim Tiểu Long, nghệ sĩ Bình Tinh, Võ Minh Lâm, Chấn Cường, diễn viên Huỳnh Quý, ca sĩ Thành Danh, Nguyễn Kim Luân, Huỳnh Sơn, Quế Dinh…Tất cả các nghệ sĩ, ca sĩ đều không nhận thù lao, đóng góp với chương trình mang ý nghĩa thiện nguyện này.

Nghệ sĩ Bình Tinh tạo dấu ấn đẹp khi đến với chương trình "Tiêp bước đến trường"

Ngoài việc biểu diễn văn nghệ, các nghệ sĩ còn tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng học sinh: bán cây kiểng gây quỹ từ thiện; tổ chức thi nấu ăn; thi trưng bày thức ăn tạo nét đẹp văn hóa ẩm thực 3 miền…

NSƯT Kim Tiểu Long được học sinh đón chào tại Trường THCS Nguyễn Hiền


Nguồn: Báo Người Lao Động