'Ngắm TP.HCM từ trên cao' bằng máy bay trực thăng dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

ngày 12/04/2022

'Ngắm TP.HCM từ trên cao' là tour du lịch mang đến cho du khách trong và ngoài nước trải nghiệm mới lạ trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Sáng 12/4, Sở Du lịch TP.HCM chủ trì, phối hợp Bệnh viện Quân y 175 và Công ty Trực thăng miền Nam tổ chức chuyến bay khảo sát xây dựng sản phẩm du lịch “Ngắm TP.HCM từ trên cao” bằng máy bay trực thăng.

Đây sẽ là sản phẩm du lịch mới được giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước vào dịp lễ 30/4 và 1/5.

Lãnh đạo TP.HCM cùng ban ngành thành phố chụp hình kỷ niệm sau chuyến khảo sát.

Với sản phẩm tour du lịch mới, Sở Du lịch TP.HCM giữ vai trò kết nối các doanh nghiệp du lịch hàng đầu trong nước để xây dựng sản phẩm tour tuyến phù hợp với các đối tượng khách từ các thị trường và tổ chức truyền thông, quảng bá sản phẩm.

Bệnh viện Quân y 175 hỗ trợ sân đỗ trực thăng và an toàn y tế cho hành khách trên các chuyến bay. Công ty trực thăng miền Nam chịu trách nhiệm về lịch trình bay, an toàn bay và các quy định bay theo quy định của Bộ Quốc phòng.

Tour “Ngắm thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao” dự kiến có sản phẩm tầm ngắn và tầm trung. Sản phẩm tầm ngắn có thời gian bay từ 30 đến 45 phút, gồm 2 lộ trình bay: bay ngắm trung tâm TP.HCM và bay ngắm trung tâm TP.HCM - Cần Giờ.

Đoàn khảo sát của lãnh đạo TP.HCM đang lên trực thăng

Với sản phẩm tầm trung, thời gian bay khoảng 60 phút, với lộ trình bay kết nối TP.HCM và Long An theo tuyến trung tâm TP.HCM - Khu du lịch Cánh đồng bất tận (tỉnh Long An) hoặc Cần Giờ (TP.HCM) - Khu du lịch Cánh đồng bất tận (tỉnh Long An).

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, hôm nay chỉ là bay khảo sát nhưng chúng tôi đã đặt mục tiêu tour du lịch “Ngắm TP.HCM từ trên cao” sẽ đưa vào khai thác tại TP.HCM nhân kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022) và ngay sau khi thành phố phát động chương trình “TP.HCM chào đón bạn”.

Đây là một sản phẩm hoàn toàn mới của thành phố nhằm chào đón du khách trong nước và quốc tế đến TP.HCM đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, trong đó có đối tượng khách cao cấp và khách du lịch kết hợp hội nghị (MICE).

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa cho biết thêm, thông qua tour du lịch mới này, góp phần vào các chuỗi sản phẩm mới mà ngành du lịch thành phố đang triển khai xây dựng.

Qua đó, đón đầu thị trường khách quốc tế khi mở cửa lại du lịch và hướng đến mục tiêu phát triển TP.HCM trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á.

Một số hình ảnh PV ghi nhận tại buổi khảo sát:

Đoàn lãnh đạo TP.HCM di chuyển lên khu vực trực thăng để thực hiện chuyến khảo sát

Sân bay trực thăng tại bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng)

Lãnh đạo bện viện Quân y 175 tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo TP.HCM kết thúc chuyến khảo sát sản phẩm du lịch mới bằng trực thăng

Đoàn khảo sát ngắm đảo Thạch An, Cần Giờ ở trên cao.

Du khách có thể ngắm toàn cảnh TP.HCM khi trải nghiệm bằng trực thăng.

Phóng viên tác nghiệp tại sân đỗ trực thăng Bệnh viện 175 

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/ngam-tphcm-tu-tren-cao-bang-may-bay-truc-thang-dip-nghi-le-304-15-d548837.html