"Nàng thơ xứ Huế" tại HHVN 2016 mê hoặc với áo dài

ngày 02/08/2016

Lê Trần Ngọc Trân – thí sinh Hoa hậu Việt Nam đẹp trong trẻo, dịu dàng “gây thương nhớ”.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 Lê Trần Ngọc Trân

Nhân những ngày rảnh rỗi trước khi tập trung cho vòng Hoa hậu Việt Nam 2016`>chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, “nàng thơ xứ Huế” Lê Trần Ngọc Trân đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh mới với tà áo dài tha thướt.

Trong lọt ảnh này, người đẹp cố đô để mặt mộc, chỉ đánh son hồng nhẹ nhàng và xoã tóc dài để giữ hình ảnh mộc mạc, tự nhiên nhất có thể. Từng có kinh nghiệm làm người mẫu ở Huế, Ngọc Trân không mấy khó khăn khi thể hiện hình ảnh dịu dàng, e ấp nhưng cũng rất rạng rỡ của người con gái Huế. Bộ áo dài được thiết kế 2 lớp tà trên nền vải lụa mềm mại, tông hồng ngọt lịm ôm lấy vóc dáng của người đẹp.

Dù chỉ cao 1m68, Ngọc Trân vẫn thu hút sự chú ý nhờ gương mặt khả ái và thành tích học tập, hoạt động phong trào nổi bật như: Học sinh giỏi 12 năm liền, học sinh giỏi Văn cấp tỉnh, giải Nhì Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi cấp Thành phố, Hoa khôi Quốc học Huế, Hoa khôi Du lịch Huế 2015, được kết nạp Đảng năm 18 tuổi.

Cô cho biết mình đến với Hoa hậu Việt Nam bằng tâm lý thoải mái, và hy vọng sẽ mang đến một hình ảnh mới mẻ về người phụ nữ Huế hiện đại thông qua cuộc thi này.

Lê Trần Ngọc Trân "gây sốt" từ vòng sơ khảo bởi vẻ đẹp nền nã, dịu dàng

Cô từng đoạt giải Hoa khôi Du lịch Huế

Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016, những hình ảnh áo dài của Ngọc Trân từng "gây bão" trên mạng

Mới đây, người đẹp vừa thực hiện một bộ ảnh mặt mộc giản dị nhưng vẫn gây "thương nhớ"

Vẻ đẹp "ngọt lịm" của hoa khôi Huế trong tà áo dài hồng

Không có chiều cao nổi bật nhưng mỹ nhân đến từ cố đô vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho vương miện

Ảnh: Tom Hoàng - Thiện Bảo
Stylist: Trung An - Quốc Tiệp

Nguồn 24h