`Mỹ nhân đẹp nhất Philippines` sinh con gái đầu lòng

ngày 23/11/2015

Thiên thần nhỏ của cặp đôi Marian Rivera và Dingdong Dantes đã chào đời sáng nay 23/11. 

my-nhan-dep-nhat-philippines-sinh-con-gai-dau-long

Bà bầu Marian Rivera đã "mẹ tròn con vuông". 

Ngôi sao của làng giải trí Philippines, người đẹp Marian Rivera đã sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở quê nhà vào 5h25 sáng nay. Hiện tại, cả mẹ và "thiên thần nhỏ" Maria Letizia Gracia-Dantes đều khỏe mạnh và đang được chăm sóc tại phòng sau sinh. Theo một số thông tin ban đầu, "nàng tiên cá" sinh thường. Đại diện của cặp đôi vài giờ trước cũng đã chia sẻ tin vui với báo chí. 

Hiện tại, trang cá nhân của cặp đôi nổi tiếng ngập tràn những lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Vài ngày trước đó, chia sẻ về việc chuẩn bị đón con gái đầu lòng, Dingdong Dantes cho biết vợ chồng anh đều đã sẵn sàng chào đón thiên thần nhỏ, bác sĩ cũng nói rằng em bé có thể "ra đời bất cứ lúc nào". 

Trên trang cá nhân những ngày gần đây, Marian Rivera liên tục đăng tải những hình ảnh dễ thương như cảnh chồng cô trang trí phòng cho thiên thần nhỏ, kèm theo lời chia sẻ: "Nhà sản xuất, diễn viên, một ông chồng dễ thương, và giờ là designer phòng trẻ". Người đẹp cũng khoe một số món quà dành cho bé sơ sinh mà cô được nhận từ các thương hiệu nổi tiếng. 

my-nhan-dep-nhat-philippines-sinh-con-gai-dau-long-1

Marian chia sẻ ảnh chồng cô trang trí phòng bé. Ảnh: GMA

my-nhan-dep-nhat-philippines-sinh-con-gai-dau-long-2

Những món quà Marian nhận được trước khi em bé chào đời. 

 

Nguồn Ngôi Sao