MV "mộc" của Mỹ Tâm gây bão mạng xã hội

ngày 20/07/2017

 Sau thời gian dài “im ắng”, Mỹ Tâm vừa trở lại với món quà âm nhạc mang tên "Đâu chỉ riêng em". Sau 24 tiếng phát hành, MV "Đâu chỉ riêng em" chính thức lọt top 7 trending của Youtube và thu hút hơn 1 triệu lượt view, đánh dấu sự trở lại ấn tượng của "họa mi tóc nâu".

MV

"Đâu chỉ riêng em" được sáng tác và sản xuất bởi Khắc Hưng. Đây là một trong những bản hit tiếp theo của nhạc sĩ trẻ tài năng, giai điệu bắt tai kết hợp cùng giọng hát đầy cảm xúc của "hoạ mi tóc nâu" đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Nội dung chính của bài hát khắc họa tâm trạng một cô gái phải âm thầm chịu đựng chuyện người yêu mình có người thứ ba. Cô chỉ dõi theo và lặng im, vờ như không biết gì cho đến khi không thể chịu đựng nổi, òa khóc trong đau khổ. Cuối cùng, cô chợt nhận ra mình không phải là người duy nhất nhận được những lời nói yêu thương từ người mình yêu. Cô quyết định chia tay và kết thúc chuyện tình buồn này. Đồng cảm với tâm trạng của nhân vật trong bài hát, Mỹ Tâm trong quá trình quay MV cũng bật khóc, ánh mắt thể hiện tâm trạng đau khổ, day dứt.

MV "Đâu chỉ riêng em" được quay theo kỹ thuật one shot close - up (quay cận cảnh liên tục). MV được thực hiện khá đơn giản, sử dụng tông màu trắng đen là ý tưởng của nữ ca sĩ và ê-kip nhằm hướng khán giả chú ý đến âm nhạc và cảm xúc bài hát thay vì những yếu tố câu view khác.

Ngoài phần âm nhạc nhẹ nhàng, da diết qua giọng hát đầy cảm xúc của "hoạ mi tóc nâu", phong cách mới lạ cùng những cảnh quay ghi lại khoảnh khắc bật khóc nức nở của Mỹ Tâm cũng khiến MV này trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho những "thánh chế" trên các trang mạng xã hội.

Ánh mắt đầy thương cảm của cô trong MV theo kiểu quay một cú máy từ đầu đến cuối không cắt dựng, làm người xem hoàn toàn bị cuốn theo mạch cảm xúc. Rất nhiều fan đã chụp lại cảnh lau nước mắt cho nữ ca sĩ và thể hiện mong muốn được bảo vệ cô trước những chuyện buồn trong cuộc sống.

Nguồn GDTĐ