Mua lưới in lụa Sefar – Đâu là địa chỉ cung cấp uy tín tại miền Bắc?

ngày 22/08/2023

Với chất lượng vượt trội, lưới in lụa Sefar được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng. Vậy khi có nhu cầu mua lưới in lụa Sefar tại miền Bắc, quý khách hàng có thể tìm tới địa chỉ nào? 

Để biết câu trả lời chi tiết, mời bạn đọc theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây. 

Vài nét về lưới in lụa Sefar

Sefar là thương hiệu lưới in lụa hàng đầu đến từ Thuỵ Sĩ. Hiện nay, thương hiệu này có nhà máy đặt tại nhiều quốc gia, tạo ra một thị trường rộng lớn, đảm bảo cung cấp đa dạng sản phẩm cho thị trường. Với chất liệu sợi polyester monofilament tiên tiến, lưới in lụa Sefar tạo nên sự bền vững và ổn định, từ đó thúc đẩy tuổi thọ sản phẩm và tối ưu hóa khả năng sản xuất.

Mua lưới in lụa Sefar

Không giống như nhiều loại lưới khác trên thị trường, lưới in Sefar có phạm vi sử dụng rất rộng. Cụ thể, khách hàng có thể dùng lưới in Sefar để thực hiện việc in trên nhiều loại chất liệu như vải, áo thun, sản phẩm điện tử, giày dép, đĩa CD, nhựa… Tuỳ theo từng sản phẩm cần in, khách hàng có thể chọn lưới in trắng hoặc lưới in nhuộm vàng. Với nhiều tùy chọn về kích thước lưới như 118cm, 156cm và nhiều kích thước khác, lưới in Sefar có khả năng đáp ứng tất cả các yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật của lưới in lụa Sefar có thể kể đến như:

Bền bỉ: Sử dụng sợi polyester monofilament chất lượng, lưới in Sefar có khả năng chịu được sức căng và áp lực trong quá trình in. Ngoài ra nhờ tính đàn hồi tốt nên lưới  có thể sử dụng nhiều lần mà vẫn duy trì tính chính xác và độ phân giải cao trong quá trình in.

Chất lượng vượt trội: Với lưới in Sefar, quá trình in ấn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Nhờ được tạo thành từ sợi polyester monofilament với thiết kế cẩn thận, lưới Sefar giúp tái tạo hình ảnh và chi tiết với sự chính xác tối đa. Đặc biệt, lưới in Sefar giảm thiểu tối đa các vấn đề như hiện tượng mờ và mảnh lưới, đảm bảo bản in có độ tương phản và sắc nét cao.

Mua lưới in lụa Sefar

Có thể dùng in ấn trên nhiều chất liệu: Sự linh hoạt và đa dạng trong việc sử dụng lưới in Sefar bao gồm nhiều lĩnh vực in lụa khác nhau. Từ việc in trên vải, áo thun, giày dép cho đến sản phẩm điện tử và nhựa, lưới in Sefar luôn đảm bảo kết quả in ấn chất lượng cao.

Đa dạng kích thước và mật độ lưới: Với một loạt các tùy chọn về kích thước và mật độ lưới, doanh nghiệp và người in ấn có thể dễ dàng tùy chỉnh lưới phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của họ. Sự đa dạng này giúp tối ưu hóa quá trình in và đảm bảo hiệu quả tối đa trong ngành công nghiệp in lụa.

Mua lưới in lụa Sefar ở đâu?

Không khó để khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về một đơn vị bán lưới in lụa Sefar. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng là nơi cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng. Để đảm bảo quyền lợi, quý khách hàng chỉ nên tìm tới địa chỉ phân phối chính thức sản phẩm của thương hiệu. 

Mua lưới in lụa Sefar

Tự hào là đơn vị cung cấp vật tư in lưới nhiều năm kinh nghiệm, Hoà Khí vinh dự trở thành nhà phân phối chính thức lưới in Sefar trên toàn miền Bắc. Đến với Hoà Khí, quý khách hàng sẽ được tư vấn, lựa chọn đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích thước lưới in Sefar theo đúng nhu cầu. Ngoài việc mua lưới in chất lượng, quý khách còn được đội ngũ kỹ thuật tư vấn tận tâm, nhiệt tinh, hướng dẫn sử dụng chi tiết, bài bản… để đảm bảo hiệu quả sử dụng sản phẩm được tốt nhất. 

Thông tin chi tiết về lưới Sefar do Hoà Khí cung cấp, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH HÒA KHÍ

Địa chỉ: Km4, đường Phan Trọng Tuệ, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

Hotline: 0975 940 878 – 0973 968 089

Email: sales@hoakhi.com