Một giám đốc ở Bắc Ninh bị sát hại tại nhà

ngày 05/10/2015

Mộc dùng dao đâm trúng ngực ông Vinh khiến nạn nhân tử vong, sau đó nghi can cũng treo cổ tự tử.

Chiều 4/10, Công an tỉnh Bắc Ninh đã hoàn tất khám nghiệm, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại xã Văn Môn, huyện Yên Phong, khiến ông Mẫn Văn Vinh (49 tuổi), giám đốc công ty TNHH Vạn Lợi tử vong. Ông Vinh là chủ doanh nghiệp rác thải môi trường, tái chế nhôm và làm ăn có uy tín tại địa phương.

Cảnh sát xác định, 8h cùng ngày, tại nhà ông Vinh có người đàn ông đến tìm. Ông Vinh mời khách vào nói chuyện được 15 phút thì bị người này rút dao đâm trúng ngực. Sau khi gây án, hung thủ cầm dao lên xe máy phóng đi. Ông Vinh tử vong do vết đâm trúng tim.

Bên trong tầng một của ngôi nhà ba tầng nằm cạnh mặt đường, nhiều vết máu vương trên nền cạnh bộ bàn ghế uống nước ở phòng khách, một số đồ đạc bị xáo trộn.

anh-3747-1443955190.jpg

Hiện trường vụ ám sát ở nhà vị giám đốc. Ảnh: Otofun

Cơ quan chức năng xác định, nghi phạm là Nguyễn Văn Mộc (53 tuổi, ở thị trấn Chờ, huyện Yên Phong) nên tung quân truy tìm. Xác minh tại nhà và những nơi quen biết của Mộc, người đàn ông này không xuất hiện.

Trong khi cảnh sát truy tìm, người dân báo có người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở ngôi nhà hoang trang trại xã Yên Phụ, nghi là Mộc.

Lãnh đạo công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đang cử cán bộ điều tra, "đến nay chưa thể khẳng định đây có phải là hung thủ hay không", ông này nói.

Nguồn Ngôi Sao