Miss Grand International 2017: Ấn tượng Đất và người Quảng Bình

ngày 16/10/2017

 Cuộc thi Miss Grand International 2017 phần thi “Trang phục dân tộc” đã được tổ chức thành công tại Quảng Bình. Tuy chỉ qua một thời gian ngắn trải nghiệm nhưng mỗi thí sinh Miss Grand International 2017 đều có kỉ niệm đẹp với vùng đất và con người Quảng Bình.

Miss Grand International 2017: Ấn tượng Đất và người Quảng Bình

Những địa danh như Động Thiên Đường, Sun Spa Resort, Quảng Bình Quan... đều gây ấn tượng sâu sắc với các thí sinh Miss Grand International, bởi vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng cũng như sức sáng tạo của con người.

Bà Võ Phương Anh, giám đốc khu nghỉ dưỡng Sun spa resot Mỹ Cảnh tâm sự: Cách đây 15 năm, khi Tập đoàn Trường Thịnh có ý tưởng xây dựng một khu resort tại bán đảo Bảo Ninh nhiều người coi đó là sự mạo hiểm bởi thời điểm đó Bảo Ninh vẫn là một vùng đất hoang sơ, cách trở về giao thông. Nhưng với sự quyết tâm của đơn vị cũng như sự đồng thuận của lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, khu resort đầu tiên của tỉnh đã được xây dựng.

Khi ban tổ chức Miss Grand International 2017 chọn Sun Spa Reort làm điểm thi trang phục dân tộc thì quả là một bất ngờ lớn, chúng tôi hiểu rằng mình đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của ban tổ chức. Đó là sự thành công lớn của Sun Spa Resort nói riêng và ngành Du lịch tỉnh Quảng Bình nói chung.

Ông Đặng Đông Hà, Phó giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình chia sẻ: Việc tỉnh Quảng Bình được chọn làm một trong những địa điểm tổ chức Miss Grand International 2017 là một cơ hội lớn để quảng bá hình ảnh ra thế giới. Ngoài mục đích truyền tải thông điệp của cuộc thi, chúng tôi hy vọng 80 thí sinh có mặt tại đây sẽ là đại sứ du lịch, giúp cho chúng tôi quảng bá hình ảnh du lịch không chỉ của Động Thiên Đường, Sun Spa Resot, mà của cả điểm đến Quảng Bình để du khách trên thế giới lựa chọn.

Đến nay, tỉnh Quảng Bình đang khẳng định hướng đi đúng đắn khi xác định phát triển du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn. Ngành du lịch Quảng Bình đã có những bước tiến đáng kể. Quảng Bình đã vươn lên vị trí thứ 4 trong top 20 của điểm đến của Việt Nam do trang web Trip advisor bình chọn... ông Hà cho biết.

Thí sinh đến từ Cuba tâm sự: Những ngày được ở Quảng Bình rất ấn tượng với tôi, con người Quảng Bình rất dễ gần, vui vẻ. Tôi được đi thăm nhiều danh lam thắng cảnh đẹp đặc biệt là Động Thiên Đường để lại trong tôi nhiều ấn tượng. Trong tương lai, tôi sẽ trở lại đây và giới thiệu cho bạn bè của tôi về một điểm du lịch tuyệt đẹp này...

Chia tay Quảng Bình, rất nhiều thí sinh Miss Grand International đã cố nán lại để chụp những bức ảnh lưu niệm về vùng đất và con người nơi đây. Tất cả đều nở trên môi nụ cười thân thiện và gửi những lời cảm ơn chân thành đến những người đã cùng đồng hành với họ trong những ngày vừa qua.

Chùm ảnh tổng quan cuộc thi Miss Grand International 2017 được tổ chức tại Quảng Bình:

Đoàn thí sinh Miss Grand International 2017 được tiếp đón chu đáo tại Sun Spa Resort Mỹ Cảnh (Bảo Ninh – Đồng Hới).
Các thí sinh Miss Grand International 2017 chụp ảnh tại Quảng Bình Quan, một di tích lịch sử nổi tiếng tại Quảng Bình
Các thí sinh Miss Grand International 2017 phải leo hơn 500 bậc đá để lên tham quan Động Thiên Đường.
Chụp ảnh với những vẻ đẹp không tưởng của thạch nhũ tại Động Thiên Đường
Thí sinh trình diễn áo dài có hình ảnh Động Thiên Đường
Những thí sinh Miss Grand International 2017 được chọn trình diễn trang phục áo dài truyền thống Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại Động Thiên Đường.
 
Thí sinh Miss Grand International 2017 thư giãn tại khu nghỉ dưỡng Sun Spa Resort Mỹ Cảnh
Thí sinh Miss Grand International 2017 hào hứng khi được làm bánh lọc, một loại bánh được xem là “đặc sản Quảng Bình”.
Thí sinh Miss Grand International 2017 trổ tài chít nón lá Quảng Bình
Thí sinh Miss Grand International 2017 trình diễn áo dài truyền thống
Thí sinh Miss Grand International 2017 hào hứng với trò chơi trượt cát tại đồi cát Quang Phú tỉnh Quảng Bình
Thí sinh Miss Grand International 2017 thăm và chia sẻ với trẻ em khuyết tật trường Khuyết tật Quảng Xuân
Tập đoàn Trường Thịnh đồng hành cùng BTC Miss Grand International 2017 trao tiền ủng hộ trường Khuyết tật Quảng Xuân (Quảng Trạch – Quảng Bình).
Huyền My với trang phục áo dài truyền thống trong đêm thi “Trang phục dân tộc” tại Quảng Bình.

Đa sắc màu văn hoá các dân tộc tại đêm thi “Trang phục dân tộc” của các thí sinh Miss Grand International 2017

Nguồn GDTĐ