Mercedes Christmas Travego mới khoe sắc dịp Giáng sinh

ngày 04/12/2015

Mercedes tung mẫu xe Mercedes Christmas Travego mới nhân dịp đón chào lễ Giáng sinh đang cận kề.

 Hãng Mercedes bắt nhịp tinh thần kỳ nghỉ lễ tới bằng cách ra mắt mẫu xe Mercedes Christmas Travego mới.

Mercedes Christmas Travego mới khoe sắc dịp Giáng sinh - 1

Nguồn tin cho biết, được lấy ý tưởng từ các xe bus Mercedes-Benz văn phòng và bán hàng tại Munich, mẫu xe Christmas Travego là một trong các phiên bản đó, nó được phát triển dựa trên mẫu xe Travego M và vẻ bên ngoài được xây dựng theo chủ đề Giáng sinh độc đáo. Thiết kế ngoại thất đặc biệt này đã được tạo ra bởi DesignStudio tại nhà máy Mannheim.

Mẫu xe được sơn với màu đỏ và trắng, các cửa sổ kính màu có các hình đồ họa icicle. Hai bên cạnh sườn xe cũng có đồ họa đặc biệt, ông già Noel cưỡi một con tuần lộc kéo chiếc xe trượt tuyết. Tuy nhiên, tính năng đáng chú ý nhất là dải ánh sáng LED có thể được chiếu sáng trong màu đỏ, xanh lá cây hoặc xanh. Các tài xế xe buýt có thể kiểm soát toàn bộ đèn chiếu sáng và họ có thể lựa chọn giữa các chương trình khác nhau bao gồm cả một ánh sáng ổn định hoặc một ánh sáng nhấp nháy với tốc độ đột biến.

Mercedes Christmas Travego mới khoe sắc dịp Giáng sinh - 2

Chiếc xe bus sẽ có sẵn cung cấp cho một số ít các nhà khai thác tại Đức chuyên dành cho các tour du lịch và các sự kiện liên quan đến Giáng sinh. Công ty đã nhận được nhiều đơn đặt hàng bao gồm các chuyến đưa nhóm nhạc Regensburg Cathedral Choir đến một buổi hòa nhạc Giáng sinh và chuyến đưa một nhóm trẻ em tàn tật tới sự kiện miễn phí.

Nguồn 24h