Mẹ không nhận ra con vì phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều

ngày 30/03/2016

Yu Bing chi tới hơn 2,5 tỷ đồng để phẫu thuật thành Phạm Băng Băng trong khi mẹ cô chỉ lo sợ con mình sẽ chết trên bàn phẫu thuật.

Mẹ không nhận ra con vì phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều - 1

Yu Bing sau và trước khi trùng tu sắc đẹp

Trên một chương trình truyền hình được phát sóng trên kênh Gragon TV củatỉnh Giang Tô vào cuối tuần trước, người xem đã bất ngờ trước câu chuyện của một cô gái nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô gái này tên là Yu Bingđã 29 tuổi và bỏ ra 2,5 tỷ đồng trong 2 nămđể "biến hình" thành minh tinh Phạm Băng Băng. Cô cho biết mình sẽ vẫn tiếp tục "dao kéo" và không có ý định sẽ ngừng lại.

Cũng xuất hiện trong chương trình, người mẹ 61 tuổi khuyên con gái nên biết điểm dừng và bà cảm thấy đau lòng vì gương mặt quá thay đổi của con mình.

Mẹ không nhận ra con vì phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều - 2

Cô phẫu thuật thẩm mỹ để giống Phạm Băng Băng

"Mỗi khi tôi nhìn thấy con bé là lại thấy khác biệt. Tôi thậm chí còn không thể nhận ra dù là mẹ nó. Bây giờ khuôn mặt con tôi hoàn toàn thay đổi hình dạng, mọi người cô đều nói nó trông như quái vật. Tôi làm sao có thể không lo lắng được đây" - Mẹ của Yu Bing đau lòng nói.

Yu Bing hiện đang kinh doanh thời trang cùng bạn bè. Cô đặc biệt hâm mộ Fan Bing Bing (Phạm Băng Băng) và ngưỡng mộ vẻ đẹp da trắng, cằm nhọn, mắt to, mũi thanh cao của mỹ nhân họ Phạm. Trước khi phẫu thuật Yu Bing cũng thuộc dạng phụ nữ có vẻ ngoài ưa nhìn.

Mẹ không nhận ra con vì phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều - 3

Hình ảnh hiện tại của Yu Bing

Trải qua 20 ca phẫu thuật tiêu tốn hơn 2 tỷ đồng nhưng Yu Bing vẫn cho biết cô vẫn không hài lòng với vẻ ngoài của mình. Yu nghĩ đôi mắt của mình còn quá bé và khuôn cằm lại hơi dài. Trong thời gian tới cô cũng muốn phẫu thuật kéo dài đôi chân để cải thiện chiều cao.

Chia sẻ trong chương trình, Yu Bing không ngần ngại mô tả về ca phẫu thuật sắp tới cô sẽ thực hiện. Các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ phá vỡ xương ống chân và cấy xương nhân tạo để đôi chân của cô có thể dài thêm chỉ vài cm. Khi nghe con gái nói, mẹ của cô đã bật khóc nức nở vì lo sợ rằng chứng nghiện "dao kéo" sẽ giết chết con mình ngay trên bàn mổ.

Điều khiến người xem cảm thấy ngạc nhiên là trước sự lo sợ của mẹ, Yu Bing vẫn thoải mái mỉm cười. Cô giải thích rằng mình không muốn chế nhạo sự lo lắng của mẹ mà chỉ đơn giản là đôi môiluôn cong lên như cười sau ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Nguồn 24h